Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash sale holiday đợt 2 do Sở Công thương TP.HCM phối hợp UBND Quận 1 (TP.HCM) tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ của thành phố.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash sale holiday đợt 1 thu hút hàng chục ngàn người đến tham quan, mua sắm góp phần kích cầu tiêu dùng, du lịch cho TP.HCM
Ông Nguyễn Khắc Hiếu – Phó Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công thương TP.HCM cho biết, chương trình khuyến mại tập trung – mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn thành phố kéo dài từ 15-11 đến 31-12, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (4-12 đến 10-1-2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm âm lịch, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15-11-2023 đến 12-2-2024.
Từ hiệu ứng cộng hưởng của nhiều chương trình với thời gian kéo dài và tiếp nối thành công của sự kiện khuyến mại hàng hiệu lần 1 năm 2023, Sở Công thương TP.HCM phối hợp UBND quận 1 tiếp tục tổ chức sự kiện lần 2.
Đây là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm đối với thành phố trong việc tổ chức khuyến mại các sản phẩm hàng hiệu. So với lần 1, mặt hàng nội địa tham gia chưa tới 20% thì sự kiện lần 2 tăng cường mặt hàng này, với số lượng doanh nghiệp nội địa tham gia trên 45%. Qua đó, người tiêu dùng có cơ hội mua được hàng khuyến mãi với giá hợp lý, đồng thời là cơ hội tốt để doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ của thành phố.
“Chúng tôi mong dịp này gần thời điểm lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán sẽ thu hút được đông đảo người tiêu dùng và khách du lịch trong nước, quốc tế đến tham quan, mua sắm tại Thành phố”, ông Nguyễn Khắc Hiếu nói.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%.
Các thương hiệu nổi tiếng như: Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, l'Oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco,…
Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu.
Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng Thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Sự kiện lần 2 diễn ra từ ngày 15 đến 17-12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1, TP.HCM).
Trước đó, sự kiện lần 1 diễn ra từ 8 đến 10-9. Chỉ trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
N.Trinh
Bình luận (0)