Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 10 năm 2014, dự kiến có gần 90 doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn tham dự với 160 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch. Điểm nhấn của ngày hội năm nay là Hội chợ du lịch – Siêu thị du lịch gồm nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết giữa hàng không, du lịch, giữa TP.HCM với các điểm đến ở địa phương khác. Thông qua hoạt động này, các doanh nghiệp du lịch sẽ tận dụng, đưa sản phẩm, thương hiệu của mình tiếp cận người tiêu dùng, dưới nhiều hình thức trực quan, phát tờ rơi, khuyến mãi, giao lưu…
Được biết, trong khuôn khổ của ngày hội còn có các hoạt động nổi bật khác như: Lễ tôn vinh những thương hiệu du lịch TP.HCM được đông đảo người tiêu dùng bình chọn; triển lãm ảnh đẹp du lịch Việt Nam; biểu diễn nghệ thuật đờn ca tài tử cùng nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn văn hóa nghệ thuật khác.
Ngày hội diễn ra từ ngày 27 đến 30-3 tại Công viên 23-9 (Q.1).
PV
Bình luận (0)