Chiến dịch “TP.HCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” sẽ giới thiệu hình ảnh từng góc phố, từng con người TP
Là chiến dịch vừa được Sở Du lịch TP.HCM phát động. Chiến dịch nhằm truyền tải những hình ảnh của TP.HCM – điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện, tươi mới, đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam.
Diễn ra đến hết tháng 1-2021, chiến dịch “TP.HCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” có hai giai đoạn chính: Giai đoạn 1, giới thiệu hình ảnh TP.HCM – TP an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người thông qua các video, hình ảnh cụ thể. Giai đoạn 2, quảng bá về du lịch TP từ các sự kiện: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP.HCM, các hội nghị liên kết vùng TP.HCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung; Marathon Techombank Du lịch TP.HCM; tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TP.HCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TP.HCM là thành viên như: Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á – Thái Bình Dương; Liên đoàn về hội nghị và triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế…
Bà Võ Thị Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM – cho biết, Sở Du lịch rất kỳ vọng vào chiến dịch “TP.HCM xin chào – Hello Ho Chi Minh city”. Bởi đây không chỉ là một trong những nội dung trong chiến lược phát triển du lịch TP đến 2025 và tầm nhìn 2030 mà còn là chiến dịch nhằm khôi phục hoạt động du lịch của TP sau “cú đánh bồi” của đại dịch Covid-19, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á – nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một TP an toàn, thông minh, mang đến sự phấn khởi và cảm xúc cho du khách trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người TP.
Tin, ảnh: Hồ Trinh
Bình luận (0)