Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Trao đổi phương pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh học sinh tiểu học

Tạp Chí Giáo Dục

Nằm trong chủ đề “Nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh tiểu học”, vừa qua, các chuyên gia giáo dục, giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại Công ty Giáo Dục Đại Trường Phát  đã tổ chức buổi tọa đàm, chia sẻ trực tiếp kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh đến giáo viên và phụ huynh các trường tiểu học tại TP HCM.

Các giáo viên tiểu học và phụ huynh quan tâm đến giáo trình I-Learn Smart Start

Theo đó, buổi đối thoại không chỉ giới hạn trong việc chia sẻ với giáo viên, phụ huynh phương pháp giảng dạy và theo sát quá trình học tập của HS mà còn hướng đến việc cung cấp cho trẻ điều kiệu tốt nhất để học ngoại ngữ. Đây cũng là vấn đề các bậc phụ huynh quan tâm khi con em bắt đầu học ngoại ngữ từ những năm đầu tiên của bậc Tiểu học.

Cụ thể, phụ huynh đã được tư vấn về độ tuổi phù hợp để trẻ làm quen với tiếng Anh, các giai đoạn mà trẻ trải qua khi học tiếng Anh, đồng thời tìm hiểu những phương pháp đơn giản để trẻ yêu thích học ngoại ngữ, khắc phục những rào cản về phát âm, từ vựng.

Theo các giáo viên, chuyên gia đào tạo từ Đại Trường Phát trẻ học tiếng Anh tốt nhất từ độ tuổi 3 – 4 tuổi, các bậc phụ huynh nên thường xuyên khích lệ và động viên trẻ học ngoại ngữ và đồng hành cùng trẻ giao tiếp ngôn ngữ thứ hai một cách thường xuyên, theo thời gian biểu cố định hoặc sẵn sàng cùng trẻ đọc sách, truyện kể, học hát và xem phim bằng tiếng Anh.  

Cũng tại buổi tọa đàm, giáo trình  I-Learn Smart Start được giới thiệu đến giáo viên và các bậc phụ huynh. Giáo trình này mang đến sự hiệu quả cao trong công tác dạy và học tiếng Anh cho học sinh tiểu học và  được Sở GD-ĐT TP.HCM  cho phép áp dụng giảng dạy trong năm học 2016 – 2017.

PV

 

Bình luận (0)