Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Trật tự ATGT cửa ngõ phía tây phức tạp

Tạp Chí Giáo Dục

0
(0)
Theo số liệu của Ban quản lý đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, từ khi các trạm thu phí đi vào hoạt động, lượng xe ô tô giảm trên tuyến khoảng 90.000-95.000 xe/ngày đêm. Như vậy, quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Bình Chánh) phải gồng gánh thêm lượng xe này… Song song đó, trên quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân đã có dải phân cách tách làn xe 2 bánh và xe 4 bánh. Tuy nhiên, đoạn qua huyện Bình Chánh lại chưa được lắp đặt khiến ô tô và xe máy lưu thông trộn dòng rất phức tạp, đường nơi đây hẹp, nhiều tuyến vừa xây dựng vừa khai thác là những nguyên nhân dễ dẫn đến TNGT. Đội CSGT An Lạc được giao nhiệm vụ đảm bảo ATGT các tuyến đường như tuyến quốc lộ 1A, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường dẫn vào cao tốc TP.HCM – Trung Lương… Khu vực này có các khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Lê Minh Xuân và Tân Tạo. Ngoài ra, tại địa bàn còn có Công ty Pouchen và chỉ tính riêng công ty này, số lượng công nhân đã lên tới hơn 95.000 người. Vào các giờ làm và tan tầm, số lượng xe máy và ô tô buýt đưa đón công nhân lưu thông trên đường rất đông đúc. Thêm vào đó, các loại phương tiện ra vào miền Đông, miền Tây và thành phố đã khiến cho tình hình giao thông rất phức tạp, nhất là trên tuyến quốc lộ 1A.
P.A

Hãy đánh giá bài viết này!

Số điểm trung bình của bài viết 0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Chưa có ai đánh giá bài viết này! Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bạn đã đánh giá bài viết này hữu ích!

Hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Bình luận (0)