Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường Đại học Tài chính – Marketing: Đào tạo sinh viên phát triển toàn diện

Tạp Chí Giáo Dục

Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội là nhiệm vụ trọng tâm của quốc gia và được đặt trên vai các trường đại học. Thời gian qua, hệ thống giáo dục, đào tạo, nhất là đào tạo trình độ cao được phát triển và mở rộng, các trường đại học không ngừng nâng cao chất lượng về đội ngũ giảng viên, các chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên, đồng hành cùng sự thay đổi của khoa học – công nghệ… Và Trường ĐH Tài chính – Marketing (UFM), đơn vị giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Tài chính, đang vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những trường top đầu trong hệ thống các trường đào tạo lĩnh vực kinh tế trên địa bàn TP.HCM nói riêng và tại khu vực nói chung. Mới đây, Trường Đại học Tài chính – Marketing đã được công nhận, đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo. Việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với đó là cung cấp các chương trình học tốt nhất cho sinh viên chính là những điều làm nên thương hiệu của UFM trên khía cạnh đào tạo.

Đào to đa ngành ngh

Với truyền thống hơn 40 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều lần đổi tên cũng như bậc học, nhà trường đã có những bước phát triển cả về chất lẫn về lượng và hiện nay là một trong những trường đại học top trên trong khối ngành kinh tế, cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao trên 11 lĩnh vực, ngành nghề đào tạo. Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, thực hành, thư viện, giáo trình cũng như tăng cường hợp tác cùng với doanh nghiệp để đưa thực tiễn đến gần hơn với lý thuyết. Là cơ sở giáo dục đi đầu trong việc đào tạo một số ngành then chốt cho xã hội như Marketing, Tài chính – Ngân hàng, Thẩm định giá hay các ngành liên quan đến dịch vụ như Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch… UFM trong những năm qua đã cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao được các doanh nghiệp đánh giá cao về tính năng động, sáng tạo, có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, công tác hỗ trợ sinh viên, các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được nhà trường quan tâm. Thương hiệu sinh viên UFM đã ghi dấu ấn tại hàng loạt các cuộc thi như Tuổi 20 hát (VTV6), Chuyến xe âm nhạc (HTV), Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc, Hội thao sinh viên toàn quốc… tất cả đã tạo nên một ngôi trường đào tạo sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt.

Hc chun Cht lưng cao, Quc tế ti UFM

Bên cạnh chương trình đại trà, Nhà trường còn đào tạo song song chương trình chất lượng cao và chương trình quốc tế. Đây là hai chương trình đòi hỏi một trình độ tiếng Anh nhất định, được học tập và trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm với giảng viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao đồng thời sinh viên được học tập trong môi trường, điều kiện tốt nhất từ nguồn học liệu, cơ sở vật chất hiện đại, đa năng cùng với sự hỗ trợ tối đa từ Nhà trường, doanh nghiệp đưa sinh viên đến với các buổi thực hành, thực tế thiết thực, việc làm hiệu quả thông qua những tour tham quan, trải nghiệm tại doanh nghiệp; được tạo điều kiện để chuyển tiếp đến các trường đại học danh tiếng của Anh, Úc, Hoa Kỳ… từ đó chất lượng đầu ra cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Bên cạnh đó, chương trình liên kết quốc tế với ĐH HELP, Malaysia cũng đang được vận hành tại trường. Đây cũng là chương trình đòi hỏi trình độ tiếng Anh và có cơ hội học tập chương trình nước ngoài ngay tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và sử dụng học bạ để xét tuyển vào chương trình. Chi tiết truy cập www.cic.ufm.edu.vn.

Tuyn sinh 2018 – To điu kin ti đa cho thí sinh

Năm 2018, Trường ĐH Tài chính – Marketing xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia với 4 tổ hợp A00, A01, D01 và tổ hợp mới D96 (toán, anh văn, khoa học xã hội) cùng với mã trường DMS. Đồng thời, những học sinh thuộc các đối tượng tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD-ĐT, các học sinh đạt được giải ba trở lên của kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia sẽ được xét tuyển thẳng vào trường; những học sinh nằm trong số các trường chuyên, năng khiếu và đặc biệt, học sinh đạt học sinh giỏi 3 năm liên tiếp tại các trường THPT sẽ được ưu tiên xét tuyển vào trường. Ngoài ra, Trường Đại học Tài chính – Marketing còn tuyển sinh hệ cao đẳng với 6 ngành chất lượng cao như: Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn.n

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.ufm.edu.vn và fanpage www.facebook.com/tuyensinhufm hoặc liên hệ hotline 028.3772 04 06- 028.3772 04 07. Theo dõi chương trình TƯ VẤN TRỰC TUYẾN TRUYỀN HÌNH ONLINE được phát sóng trực tiếp tại website và fanpage Tuyển sinh UFM vào chiều thứ 5 hàng tuần (từ 18g00 – 20g00) để được các thầy cô tư vấn trực tiếp.

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH: 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bình luận (0)