Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Truyền hình trực tuyến 29 Tết (24/1/2009)

Tạp Chí Giáo Dục

Cảnh trong phim Kiều nữ và đại gia

Mời bạn đón xem chương trình thử nghiệm truyền hình trực tuyến phát trên website Online cùng Tết Việt 2009 của báo điện tử Tuổi Trẻ Online. Trong ngày 29 tết, từ 7 giờ sáng, mời bạn theo dõi truyền hình Tuổi Trẻ: Xuân về trên đảo Hòn Thơm, ca nhạc, vở cải lương Hoa đồng cỏ nội và phim truyện Việt Nam Kiều nữ và đại gia.
* TVO 04-09: Xuân về trên đảo Hòn Thơm: Mở đầu là chuyên mục “Vấn đề trong tuần” giới thiệu phóng sự “Xuân về trên đảo Hòn Thơm”. Có một sân chơi là nơi tập hợp khá nhiều người nước ngoài đang sinh sống ở TPHCM đến sinh hoạt tạo ra cho “Sài Gòn hôm nay” một nét văn hóa nữa đầy sinh động đó chính là sân chơi của nhóm kịch Sài Gòn Player.

Tiếp đó mời các bạn cùng thư giãn với ca sĩ Ngô Kiến Huy qua ca khúc “Bí mật của hạnh phúc” một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận. Chuyên mục “Nhân vật” giới thiệu chân dung người đã làm ra những sản phẩm tuyệt mỹ từ bánh xe bò.

Đối với mỗi vùng quê, làng nghề truyền thống là một đặc sản văn hóa để người làng tự hào với cuộc đời. Nghề làm miến ở Làng cổ Cự Đà đã làm ra những sản phẩm mà phạm vi phục vụ của nó đã không còn bó hẹp trong dải đất hình chữ S. Chuyên mục “Dọc đường đất nước” hôm nay mời quí vị cùng phóng viên Truyền hình Tuổi Trẻ đến thăm ngôi làng đặc biệt này.

Cuối cùng, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi cuộc trò chuyện đầu xuân cùng với các ca sĩ Thủy Tiên, Nhật Thy và Ngô Kiến Huy qua chuyên mục “Gương mặt showbiz”.

* Ca nhạc xuân: Mùa xuân trở về (Phương Thùy), Lắng nghe mùa xuân về (Hồng Nhung), Mùa xuân dịu êm (Phương Thanh)

* Cải lương: Hoa đồng cỏ nội, tác giả: Nhị Kiều, các diễn viên: Trọng Phúc, Thanh Ngân, Dương Thanh, Thoại Miêu, Lý Thu, Hoàng Minh Vương… do Phương Nam Phim sản xuất và phát hành.

* Phim truyện: Kiều nữ và đại gia (tập 1-5): Được chuyển thể từ phóng sự nhiều kỳ của nhà báo Nguyễn Minh Chí, bộ phim “Kiều nữ và đại gia” dài 30 tập (45 phút/ tập) phát mỗi ngày 5 tập: Tập 1: Alo! Em tới liền, tập 2: Họp Ban giám đốc trên…, tập 3: Mua dất, cất… chuồng heo, tập 4: Ghen, tập 5: Chồng bé của vợ lớn! Phim do công ty truyền thông Gia Việt cung cấp bản quyền

MAI THY ( Theo TTO )

Bình luận (0)