Đây là những lời phát ngôn của Đại diện của Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) trước sự cố lỗi hệ thống email một vài ngày trước đây.
Trước đó vào lúc 7h30 ngày 10/11/2008, nhiều khách hàng phía Nam sử dụng dịch vụ email có domain @hcm.vnn.vn đã gặp trục trặc lớn khi không thể nhận hoặc gửi thư được.
Sau khi tiếp nhận thông tin về sự cố, các kỹ sư của VDC2 đã phối hợp với các chuyên gia xử lý khắc phục, chuyển toàn bộ mail của khách hàng sang hệ thống mới và đến 5h30 sáng 13/11 khách hàng đã có thể gửi và nhận thư bình thường.
Giải thích về sự cố này, các chuyên viên kỹ thuật của VDC cho biết: Lỗi sự cố là do hệ thống mail của VDC đã bị quá tải nên đã làm hỏng một bộ phận tủ đĩa của hệ thống mail.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, lãnh đạo của VDC cho hay: “VDC2 cam kết bồi thường thiệt hại cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng email có domain @hcm.vnn.vn 10% cước truy nhập dịch vụ trong tháng. Bên cạnh đó, VDC2 đang xây dựng những biện pháp đề phòng rủi ro để sự cố đáng tiếc như trên không lặp lại”.
Nguyễn Sơn (Theo Dantri)
Bình luận (0)