Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

VIETBABYFAIR lần 4 – 2016: Thu hút 3.000 lượt khách tham quan

Tạp Chí Giáo Dục

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 năm 2016 (VIETBABYFAIR 2016) diễn ra trong 3 ngày cuối tuần vừa qua tại  Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn – SECC đã khép lại với hơn 3000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Triển lãm có 166 công ty đến từ 14 quốc gia tham gia trưng bày các sản phẩm tập trung cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em trong 265 gian hàng đã giúp cho không chỉ người tiêu dùng dễ dàng tìm đến nguồn cung cấp sản phẩm tiện dụng cho cuộc sống, mà còn là cơ hội để người mua đến từ nhiều quốc gia gặp gỡ và giao thương với nhau nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả trong thị trường đầy tiềm năng này. Đặc biệt, hơn 85 doanh nghiệp với nhiều sản phẩm nổi tiếng đảm bảo chất lượng, mẫu mã đến từ xứ sở Hàn Quốc đã mang đến cho nhiều người cơ hội mua sắm phong phú cùng nhiều cơ hội nhận được ưu đãi trực tiếp từ các nhãn hàng triển lãm.

Ngoài hoạt động trưng bày và bán sản phẩm, triển lãm còn tổ chức các buổi tọa đàm với nhiều chủ đề thú vị và bổ ích xoay quanh các vấn đề nuôi dạy, chăm sóc dành cho mẹ và bé, cùng các trò chơi vận động, giải trí, giao lưu cho trẻ thông qua các sự kiện rèn luyện tư duy trí tuệ. Đặc biệt, trong năm 2016 này, BTC mang đến 3 sự kiện đặc sắc, được xem là điểm nhấn cho chương trình lần này, đó là Chương trình Kid Fashion Show do các siêu mẫu nhí đến từ CA3 trình diễn; Chương trình đấu giá từ thiện 3 bộ trang phục do nhãn hàng LUCIOLA tài trợ nhằm gây quỹ cho các ca mổ tim bẩm sinh đang nằm trong danh sách chờ vì thiếu viện phí và Chương trình Cây Điều Ước không chỉ giúp các bậc sinh thành gửi gắm yêu thương cho con, mà còn tạo cơ hội sở hữu voucher 10 triệu – 20 triệu – 30 triệu để tổ chức miễn phí các bữa tiệc ý nghĩa tại Nhà hàng Thoáng Việt.

T.Tiến

Bình luận (0)