Trình diễn ly Café lớn nhất trên bầu trời Buôn Ma Thuột |
Việc đưa ra một chiến lược quảng bá hình ảnh nhằm đưa thương hiệu của Vinacafé lên ngang với chất lượng đang là mục tiêu số 1 của DN. Điều này cũng giúp tạo tiếng vang cho Café Việt Nam. Đó cũng là kinh nghiệm cho các DN trong cùng lĩnh vực. |
Chi phí không quan trọng – ông Phạm Quang Vũ nói: “Trước đây chúng tôi tập trung sức mạnh vào chất lượng để có cơ sở vững chắc. Khi doanh thu tăng cao thì ngân sách sẽ đủ lớn để có được những hoạt động marketing ngang tầm với chất lượng. Thực tế, ly cà phê không lồ của Vinacafé không dừng lại ở buổi trình diễn để được công nhận là kỷ lục thế giới hay hành trình xuyên Việt mà còn tiếp nối tại lễ hội cà phê ở Buôn Ma Thuột. Vinacafé đã tạo ra một sự kiện gây tiếng vang lớn khi sử dụng máy bay và chiếc ly đạt kỷ lục Guinness để tiếp thị cho sản phẩm của mình. Bản thân chuỗi hoạt động mới đặt ra những vấn đề đáng bàn luận".
Bình luận (0)