Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty Vissan đã long trọng tổ chức lễ công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đón mừng công ty nhận danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước trao tặng, đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” và kỷ niệm lần thứ 42 ngày thành lập công ty.
Đây là dịp Công ty Vissan nhìn lại chặng đường đã qua và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu Vissan lên tầm cao mới. “Ba bông mai vàng” là niềm tin của thương hiệu Việt. Các giá trị cốt lõi (8 giá trị) mà Vissan mong muốn đem lại, phục vụ cho lợi ích cộng đồng: Tính ngon và dinh dưỡng; Tính tiện lợi; Sự lành mạnh và an toàn vệ sinh thực phẩm; Tính thân thiện với cộng đồng và môi trường; Tính văn hóa, truyền thống ẩm thực; Tính chuyên nghiệp; Tính đa dạng, phong phú và thỏa mãn nhu cầu; Niềm tự hào tràn đầy sức sống.
Mai Đình
Bình luận (0)