Y tế - Văn hóaThư giãn

Xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Ở nước ta từ lâu thương hiệu đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của các ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương, từ các nhà khoa học đến các nhà sản xuất kinh doanh. Vì thế ngay từ bây giờ, cần quan tâm đến một vấn đề lớn hơn đó là xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây Việt Nam trên cơ sở tập trung vào chiều sâu, chuyên nghiệp hơn, vừa chiếm lĩnh vững chắc thị trường trong nước vừa thâm nhập sâu rộng thị trường thế giới.

Với ý nghĩa đó nhóm tác giả TS. Trần Đình Lý (chủ biên) PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, ThS. Lê Anh Tuấn biên soạn cuốn sách chuyên khảo với tựa đề Xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây Việt Nam gồm các phần: Giới thiệu khái quát về trái cây Việt Nam, cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây (thanh long Bình Thuận, xoài cát Hòa Lộc), giải pháp phát triển một số thương hiệu trái cây. Sách do NXB Nông nghiệp ấn hành quý 2 năm 2016 hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bà con nông dân, doanh nghiệp, HSSV và những người quan tâm tới vấn đề thương hiệu nông sản.

Ngọc Quang

Bình luận (0)