Thứ sáu, 28/9/2012, 09h10

Gia sư chất lượng cao Nhân Trí: Bay cao trí tuệ Việt

Sự xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm gia sư kém chất lượng và không có giấy phép hoạt động đã làm quý phụ huynh thực sự gặp khó khăn trong việc lựa chọn hay tìm cho con em mình một địa chỉ tin cậy với những người thầy, người cô giỏi. Đáp ứng nhu cầu ấy, gia sư chất lượng cao Nhân Trí ra đời và tự hào là trung tâm cung cấp đội ngũ giáo viên, giảng viên, sinh viên có chất lượng cao nhiều năm qua và đã tạo được sự tin yêu, tín nhiệm của phụ huynh cũng như học viên.

Nhãn hiệu được Nhân Trí đăng ký độc quyền

Với số lượng gia sư “khổng lồ” khoảng 20.000 giảng viên, giáo viên, sinh viên được tuyển chọn kỹ càng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và phương pháp sư phạm giúp học viên có kiến thức vững vàng để đạt được “tấm vé” vào trường chuyên, các trường đại học danh tiếng. Với phương pháp giảng dạy sinh động các em sẽ được trang bị về mặt kiến thức cũng như cách học sao cho hiệu quả và sát với thực tế. Chính điều đó đã phát huy được khả năng tư duy sáng tạo, khơi dậy thái độ tự giác nhằm góp phần rèn luyện tính tự lập khi giải quyết vấn đề. Đến với Nhân Trí dù là học sinh cá biệt, yếu kiến thức căn bản hay khá giỏi đều được đội ngũ gia sư dành trọn tình yêu thương với thái độ tận tình, hết mực quan tâm hỗ trợ đã tạo cho Nhân Trí có được môi trường học tập thân thiện, tích cực.
Hệ thống phòng học được Trung tâm đầu tư khang trang, có máy lạnh với sĩ số chỉ từ 5 - 15 học viên, giúp Nhân Trí có thể theo dõi sự tiến bộ của từng em. Ngoài ra, Trung tâm luôn cung cấp các dịch vụ trọn gói như: dạy tại nhà, tại trung tâm... với mức học phí phù hợp và đảm bảo chất lượng giảng dạy đúng phương châm “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”. Có được thành quả này, Nhân Trí đã phải mất một chặng đường 10 năm để khẳng định thương hiệu uy tín và được nhiều người biết đến. Thành công đó còn là tấm lòng và quá trình nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, đội ngũ gia sư của trung tâm cùng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của cộng đồng. Hiện nay, Việt Nam đang hướng đến một nền giáo dục tiên tiến hiện đại, gia sư chất lượng cao Nhân Trí tự hào là trung tâm “tiên phong” đóng góp cho sự nghiệp đổi mới này. Đầu tư lĩnh vực gia sư, Nhân Trí đã lựa chọn một hướng đi phù hợp, một việc làm đúng đắn mang ý nghĩa nhân văn cao cả trong việc “ươm mầm” cho trí tuệ, bồi đắp nhân tài, “chắp cánh” cho bao ước mơ và hoài bão của các em sớm thành hiện thực. Hẳn rằng mai này dù có làm gì và ở đâu thì với những kiến thức tiếp nhận, vốn sống lĩnh hội được từ quá trình học tập ở Nhân Trí, chắc chắn các em sẽ có một kiến thức vững vàng với sự tự tin để mở cánh cửa tương lai. Đó chính là món quà tinh thần và là sự khích lệ lớn lao nhất để Nhân Trí vượt qua sự khó khăn, gìn giữ và bảo vệ thương hiệu đã được quý phụ huynh và học sinh tin yêu lựa chọn.
Hồ Hải
Quý phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:
GIA SƯ CHẤT LƯỢNG CAO NHÂN TRÍ
Đ/c: (Lầu 7) 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
Tel: (08) 35071012 - 36018394 * Hotline: 0908 55 56 56
Email: giasunhantri@yahoo.com * Website: www.giasunhantri.com