Thứ tư, 26/6/2013, 10h06

Mầm non Tư thục Ánh Dương: “Sự nhiệt tình, chu đáo làm tôi hài lòng”

Tốt nghiệp ngành mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM 2002 và sau nhiều năm gắn bó với nghề, tấm lòng yêu mến trẻ đã giúp cô giáo Bùi Thị Mỹ Hạnh biến giấc mơ ấp ủ từ thời sinh viên sớm trở thành hiện thực. Mầm non Ánh Dương ra đời là thành quả bao tháng năm trăn trở dốc tâm và sức của cô.
Dù mới thành lập được hơn 1 năm nhưng Mầm non Ánh Dương đã nhận được niềm tin yêu, tín nhiệm của phụ huynh trên địa bàn phường và quận. Trao đổi với Báo Giáo dục TP.HCM, phụ huynh bé Nguyễn Anh Thư cho biết: “Từ khi theo học ở đây, tinh thần và thể chất cháu rất tốt. Về nhà cháu lúc nào cũng cười; đến lớp lúc nào cũng vui. Đặc biệt cháu tiến bộ rất nhanh giờ đã biết đọc và viết chữ. Ngoài ra với sự nhiệt tình, cẩn thận và chu đáo từ việc chăm sóc giấc ngủ cho đến bữa ăn của con trẻ đều được giáo viên thực hiện bài bản; khoa học. Do đó tôi rất an tâm và hài lòng khi gửi gắm con ở Ánh Dương”.
Với hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đồ chơi an toàn có xuất xứ rõ ràng cùng phương pháp giáo dục phù hợp với các trò chơi kích thích tư duy, tinh thần độc lập sáng tạo gắn với mục tiêu môi trường “an toàn - thân thiện - sạch sẽ”, Ánh Dương đã tạo điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện về tri thức cũng như tâm hồn. Đặc biệt với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, giàu kỹ năng cũng như phương pháp chuyên môn; bếp ăn tuân theo quy trình chuẩn; bộ phận bếp có tay nghề cao, nguồn thực phẩm dùng trong chế biến thức ăn đều là những nhãn hàng, sản phẩm uy tín trên thị trường và do đó ngoài việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì chế độ dinh dưỡng cho trẻ luôn được trường quan tâm thực hiện nghiêm túc.
Chia sẻ định hướng phát triển của Ánh Dương trong thời gian tới, cô Mỹ Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường luôn tâm niệm sẽ đổi mới và hoàn thiện về phương pháp chăm sóc cũng như nuôi dạy trẻ sao cho thật tốt.
Rời trường Ánh Dương khi đã gần trưa nhưng từng lời nói, những ca từ “cô giáo như mẹ hiền...” mà các cô giáo nơi đây dạy cho trẻ làm chúng tôi có cảm giác nhẹ nhàng và chút bồi hồi xúc động nhớ lại kỷ niệm của cái ngày - “ngày đầu tiên đi học”. Tin rằng với môi trường ấm áp tình yêu thương, hiền hòa cùng sự sẻ chia; Ánh Dương luôn là địa chỉ uy tín; tin cậy, là nơi phụ huynh gửi gắm niềm tin và tương lai con trẻ.
Mầm non tư thục Ánh Dương thường xuyên nhận các bé từ 12 tháng đến 48 tháng (từ 6h30 sáng đến 17h30 chiều). Hiện tại, trường cần tuyển gấp 1 giáo viên mầm non (trình độ Trung cấp trở lên).
Liên hệ: 82 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 0907 227 019 (Cô Hạnh, email: myhanhbui103@gmail.com)
P.V