Thứ tư, 18/7/2012, 16h07

Nét đẹp nhân văn ở một trường quốc tế

Những phút trải lòng về cái tâm yêu nghề của những nhà quản lý giáo dục, mạnh mẽ khước từ các biến tướng của kinh doanh giáo dục, nỗi niềm trăn trở suốt quá trình cải tiến chất lượng đào tạo phải thực sự mang lại hiệu quả… là tất cả những xúc cảm tốt đẹp về một môi trường quốc tế của quý phụ huynh khi đến tham dự ngày hội tuyển sinh Chương trình Cao đẳng Úc tại Việt Nam do trường Cao đẳng quốc tế Kent tổ chức ngày 14/7 tại 148 – 150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.Phú Nhuận.

Hình ảnh ngày hội tuyển sinh 14/7/2012
Tính nhân văn trong tiêu chí đào tạo
Các nhà tâm lý ví von lứa tuổi 18 như một “công trình xây dựng” đầu tiên xuất hiện ý thức nghiêm chỉnh về bản thân, những viên gạch mơ ước chất chồng lên nhau theo thời gian và sẽ có nguy cơ bị đổ vỡ bởi chính áp lực sàng lọc từ kỳ thi Đại học, Cao đẳng với tỷ lệ chọi rất cao. Đến với Kent, tính nhân văn trước tiên đó là môi trường giáo dục bình đẳng dành cho tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp phổ thông trung học, không áp lực thi tuyển, không xét điểm số, không lãng phí thời gian… Kent luôn mở rộng cánh cửa để đón chào tất cả các bạn trẻ, những ai luôn mang trong mình niềm đam mê học hỏi và tinh thần phấn đấu không ngừng.
Các sinh viên trong buổi thảo luận nhóm
Hoàn thiện nhân cách thông qua hoạt động ngoại khóa
“Kính thầy, mến bạn, yêu quý gia đình, tôn trọng mọi người” những điều tưởng như bình thường ấy lại đang trở thành thực trạng xuống cấp đáng báo động tồn tại trong một bộ phận giới trẻ có học thức. Điểm khác biệt của Kent không chỉ nằm ở chương trình đào tạo mà còn thể hiện ở quan điểm đào tạo nhân cách toàn diện cho sinh viên dựa trên 3 yếu tố Văn – Thể - Mỹ. Ngoài giờ học trên lớp, hoạt động “hot” đem lại sự háo hức cho sinh viên nhất chính là cơ hội tỏa sáng trở thành “siêu sao nghiệp dư” thông qua: Giải bóng đá tranh cúp Kent hàng năm, cuộc thi Miss & Mr Kent, cuộc thi Kent – Superstar, du lịch dã ngoại, hành trình thiện nguyện san sẻ yêu thương cho những mảnh đời kém may mắn. Chất xám – Sức khỏe – Nhân cách hoàn thiện chính là khối tài sản vô cùng quý giá mà trường Kent đã trao cho sinh viên.
Hội thi Miss & Mr Kent 2011 và Chung kết giải bóng đá 2012
Cái tâm của đội ngũ giảng viên
Ban lãnh đạo và đội ngũ giảng viên của trường đều là những người tốt nghiệp hạng ưu từ các trường ĐH danh tiếng trên thế giới trở về cùng nhau bắt tay xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và khái niệm “tiêu cực trong giáo dục” dường như không hề có ở ngôi trường này. Giảng viên đứng lớp không chỉ nhớ tên, tính cách đặc trưng mà còn có thể điều phối phương pháp sư phạm thích hợp cho từng năng lực tiếp thu khác nhau của sinh viên, truyền hứng thú để phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn trong mỗi người. Đó chính là tiêu chí quan trọng nhất trong phương pháp đào tạo tại Kent.
 Buổi thảo luận giữa giảng viên và sinh viên
Thước đo chất lượng đào tạo
Đó chính là chất lượng đầu ra của thế hệ sinh viên mỗi năm. Không ít phụ huynh tỏ ra bất ngờ khi biết sinh viên đã có thể tìm được việc làm
Ngày hội tuyển sinh:
Chương trình Cao đẳng Úc tại Việt Nam
Thời gian: 09h00, thứ Bảy, 28-7-2012
Địa điểm: Trường Cao đẳng quốc tế Kent
148 – 150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận – Tp. HCM
Đăng ký: 08.6292 0002
Hotline: 0932 999 729
đúng chuyên ngành của mình khi còn học năm thứ nhất. Nếu so sánh trên bàn cân, sinh viên Kent không những vượt trội kiến thức chuyên môn sâu rộng về thị trường Việt Nam mà còn thụ hưởng nhiều kiến thức tầm quốc tế từ các giảng viên tốt nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, tác phong công nghiệp và giáo dục hoàn thiện nhân cách luôn là vấn đề được chú trọng nhiều nhất. Người học đóng vai trò là nhân viên thực thụ và giảng viên là vị giám đốc khó tính luôn đặt nhân viên của mình vào tình huống hóc búa xảy ra thường ngày tại các doanh nghiệp. Qua đó, sinh viên luôn cảm thấy hào hứng với các đề thi mở tự do sáng tạo và nhanh nhạy xử lý tình huống, do vậy mà sinh viên đi làm từ năm thứ nhất là chuyện rất bình thường ở Kent. Năm 2012, trường Kent có 366 tân khoa tốt nghiệp thì 80% tổng số đã có việc làm ổn định, tự khởi lập doanh nghiệp và số còn lại đang chuẩn bị du học.
Các tân khoa trong Lễ tốt nghiệp lần thứ 10 ngày 7/7/2012 tại White Palace
Lợi ích tham gia ngày hội
           Xác định đúng đắn mục tiêu nghề nghiệp cho tương lai.
         Tìm hiểu các ngành có nhu cầu tuyển dụng cao .
           Hiệu trưởng & các trưởng khoa giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nội dung đào tạo và cơ hội việc làm.
          Tìm hiểu rõ ràng về cơ sở đào tạo
          Ngoài ra dịch vụ miễn phí cho quý phụ huynh:
·        Giỏ quà tặng trao tay ngay khi vào cổng.
·        Tiệc nhẹ .
·        Tham quan quầy trưng bày đồ án tốt nghiệp ngành Marketing, Kinh doanh & Công nghệ thông tin.
·        Tham gia trò chơi “Truy tìm quà tặng”.