Thứ hai, 23/5/2011, 09h05

Trường Quốc tế Raffles: Tổ chức lễ tốt nghiệp 2011 cho hơn 200 sinh viên

Ngày 20 tháng 5 năm 2011, Trường Quốc tế Raffles TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tốt nghiệp với chủ đề Momentum cho hơn 200 sinh viên ngành Kinh doanh và Thiết kế tại Trung tâm Hội nghị White Palace…

Lễ trao bằng tốt nghiệp trường Quốc tế Raffles

Ngoài chương trình trao bằng, lễ tốt nghiệp còn có buổi trình diễn các bộ sưu tập thời trang đoạt giải trong nước và quốc tế, trưng bày những đồ án tốt nghiệp của các sinh viên Raffles. Lễ tốt nghiệp có sự góp mặt của các nhà tài trợ gồm: Học viện Bx Art Tokyo, Công ty Truyền thông Nam Hương, Công ty Thể thao và Du lịch Viettran, Công ty Phân phối rượu Tấn Khoa, Saccombank - SBJ, Glamour World Spa, Aquafina và Venus Spa… và nhiều đại diện từ các tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn trong nước là đối tác liên kết tiếp nhận sinh viên Raffles thực tập và làm việc sau khi ra trường. Đặc biệt, chương trình thu hút sự quan tâm của rất nhiều quý phụ huynh và các bạn sinh viên.
Sau 3 năm thụ hưởng chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế của Raffles, hơn 200 bạn sinh viên khóa 2008-2011 chuyên ngành Kinh doanh và Thiết kế đã được nhận bằng Cử nhân do Đại học Raffles College of Design and Commerce, Sydney (Úc) cấp, có điều kiện trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. Trong đó, nhiều sinh viên Raffles đã tự tin gia nhập các công ty lớn như: Nguyễn Hoàng Quý (tập đoàn bất động sản Savills), Hồ Trần Anh Thy (tập đoàn VinaCapital), Trịnh Hoàng Phương (công ty du lịch Vietravel), Nguyễn Bá Quốc (khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon), Trần Minh Thiên Trúc (thương hiệu thời trang NewNem), Quân Việt Dũng (công ty quảng cáo Leo Burnett),… Đặc biệt, nhiều sinh viên Raffles còn tự hào với các giải thưởng lớn trong các cuộc thi quốc gia và toàn cầu như: Sinh viên Lưu Hồng Anh đạt giải nhất cuộc thi “Ứng viên tài năng” năm 2009, nhóm sinh viên chuyên ngành thiết kế truyền thông đa phương tiện đạt giải nhất thể loại kinh dị trong “Liên hoan phim sinh viên quốc tế Hollywood” năm 2009, Ngô Anh Ngọc được vinh danh trong top 5 “Tuần lễ thời trang Miami” năm 2009,…

Thành quả của sinh viên lớp thiết kế thời trang được người mẫu biểu diễn trong buổi nhận bằng tốt nghiệp

Được biết, Trường Quốc tế Raffles Hồ Chí Minh trực thuộc Tập đoàn giáo dục Raffles (Tập đoàn giáo dục lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương), chuyên đào tạo các chuyên ngành về Thiết kế và Kinh doanh. Trải qua lịch sử hơn 20 năm, Tập đoàn đã phát triển thành hệ thống 39 trường cao đẳng và đại học tại 35 thành phố trên 15 quốc gia trong khu vực bao gồm: Úc, Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Philipines, New Zealand, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Ả Rập Xê Út và Việt Nam. Trường quốc tế Raffles Hồ Chí Minh hiện tại có hơn 800 sinh viên đang theo học và thụ hưởng một nền giáo dục chất lượng đúng chuẩn mực quốc tế với đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến chuyên ngành. Ngoài ra, Raffles còn có Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Nghề nghiệp đóng vai trò như một chất xúc tác cực kỳ quan trọng và là bệ phóng cho sự phát triển nghề nghiệp của hàng ngàn sinh viên Raffles qua việc gắn kết sinh viên với hàng trăm nhà tuyển dụng từ các tập đoàn đa quốc gia thông qua mạng lưới đối tác chiến lược.
“Đây là lần thứ ba trường quốc tế Raffles Hồ Chí Minh tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên. Sự kiện này ghi dấu quá trình phát triển vững mạnh của trường Raffles ở Việt Nam cũng như Tập đoàn Raffles ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”, Tiến Sĩ Mark Saffles - Giám đốc Học vụ Raffles Việt Nam, tự hào.
PV