Thứ tư, 5/1/2011, 09h01

Kỳ 03: Mắm Trí Hải - “Ăn vào nhớ mãi” và “Chia sẻ bữa ăn cùng gia đình bạn”

“Mỗi khi có ý định dùng mắm, tôi lại tìm và chọn cho mình các sản phẩm mắm của Công ty CP SX-TM-DV Trí Hải (gọi tắt là Công ty Trí Hải). Giờ đây, Mắm Trí Hải đã trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình tôi bởi hương vị đậm đà không lẫn vào đâu được”, chị Bích Thủy (ngụ Bình Thạnh, TP.HCM), chia sẻ.
Cũng theo chị Thủy, Mắm Trí Hải còn là một trong những món quà mà gia đình chị thường xuyên gởi cho người thân và bạn bè trong những dịp đi du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các dịp lễ, tết… Cũng từ đó, gia đình chị nhận được những phản hồi tích cực. Quê cha mẹ chị ở miền Tây, cũng có rất nhiều các loại mắm. Thế nhưng, sau vài lần thưởng thức các món mắm của Trí Hải, cha mẹ chị đã trở thành những thực khách trung thành của thương hiệu này. “Cha mẹ tôi rất thích hương vị đặc trưng của Mắm Trí Hải. Mỗi khi nhắc đến, họ thuộc luôn câu slogan Ăn vào nhớ mãi của Công ty Trí Hải”, chị Thủy cho biết thêm.
Đó có thể coi là những thành quả đáng tự hào của tập thể CB-CNV Công ty Trí Hải sau hơn 16 năm hình thành và phát triển. Khẩu hiệu “Ăn vào nhớ mãi” đánh dấu một bước ngoặt mới của công ty khi chính thức chuyển đổi từ Cơ sở sản xuất & chế biến thực phẩm ngành mắm Trí Hải thành Công ty TNHH SX-TM-DV Trí Hải (do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp giấy phép vào ngày 25/8/2005). “Sự đón nhận của khách hàng chính là thước đo thành công của một thương hiệu. Bằng những nỗ lực không ngừng trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu, Trí Hải đã gặt hái được những thành quả nhất định”, ông Nguyễn Trí Hải - GĐ Công ty chia sẻ.
Hai năm sau, nhận thấy nhu cầu thực khách ngày càng lớn, cũng như mục tiêu đảm bảo hơn nữa quyền lợi khách hàng, Trí Hải tiếp tục chuyển thành Công ty CP SX-TM-DV Trí Hải (ngày 17/7/2007), với khẩu hiệu “Mắm Trí Hải - Chia sẻ bữa ăn cùng gia đình bạn” - là thương hiệu và khẩu hiệu đã được đăng ký độc quyền. Từ đây, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Trí Hải mà không lo sợ tình trạng hàng nhái, hàng giả thông qua hệ thống nhãn hàng nhận biết, như: Logo, tên thương hiệu, câu slogan quen thuộc… “Việc đăng ký thương hiệu và khẩu hiệu độc quyền là một bước phát triển mới của Trí Hải. Một mặt, nó khẳng định chất lượng sản phẩm và sự lớn mạnh không ngừng của Trí Hải trên thương trường cạnh tranh khốc liệt. Mặt khác, giúp công ty chăm sóc khách hàng chu đáo hơn, hạn chế dùng hàng nhái kém chất lượng”, ông Nguyễn Trí Hải khẳng định. 
Ăn mắm ngày nay đã được nâng lên thành nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc. Với sự đầu tư nghiêm túc, cùng mong muốn gìn giữ món ăn thuần Việt, tin rằng Trí Hải sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho Công ty trong những năm qua.
T.CÔNG - T.TIẾN
Kỳ 4: Mắm Trí Hải - Đa dạng dòng sản phẩm