Thứ hai, 18/5/2015, 13h53

Công ty Cổ phần Đào tạo Đầu tư Trí Tuệ Việt: Kỹ năng mềm - Đổi mới tư duy để xây dựng hoài bão

Trong thế giới phẳng, kỹ năng mềm đóng vai trò rất quan trọng cho cuộc sống và công việc, nó là chiếc cầu nối thu hẹp khoảng cách giúp con người đến gần nhau hơn, đồng thời còn là chiếc chìa khóa vạn năng mở toan cánh cửa thành công cho tương lai  bạn.
Thực tế theo các nhà nghiên cứu cho thấy đúng như vậy, khi có đến 75% yếu tố quyết định thành công là do vận dụng tốt kỹ năng mềm, 25% còn lại kiến thức chuyên môn. Trong môi trường giáo dục hiện nay, việc đầu tư chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh vẫn còn nhiều điểm yếu vẫn chưa được đẩy mạnh. Trong khi đó, theo đánh giá của các nhà tuyển dụng nhân sự thì hiện nay đa số các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp vẫn còn yếu về kỹ năng mềm, chính điều này đóng vai trò quan trọng để chinh phục nhà tuyển dụng, chưa nói đến vận dụng tốt kỹ năng mềm giúp các bạn hoàn thành  và phát triển tốt công việc của mình trong môi trường làm việc năng động.

Ông Quang Đức Từ - TGĐ công ty Trí Tuệ Việt

Ngoài ra, với xu hướng kinh doanh toàn cầu và hội nhập quốc tế đưa doanh nghiệp đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo phải trang bị cho mình hành trang tri thức, các kỹ năng quản lý trong thời đại mới để lựa chọn ra những kinh nghiệm và phương pháp phù hợp với bản thân và tổ chức của mình, nguồn lực của doanh nghiệp, môi trường kinh doanh tại Việt Nam, đáp ứng một tầm nhìn phù hợp và vượt trội. Ông Quang Đức Từ - TGĐ Công ty CP Đào tạo Đầu tư Trí Tuệ Việt trong một lần trả lời phỏng vấn cũng trên báo Giáo dục TP.HCM, từng cho biết: “Xã hội càng phát triển thì kỹ năng mềm càng được vận dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Nó là chìa khóa vạn năng mở ra những chân trời mới, giúp mọi người thêm lạc quan và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, nó không đơn thuần là kỹ năng mà thực chất là một nghệ thuật và bạn là một nghệ sĩ, một diễn viên tạo nên sự thành công của chính mình trước công chúng”.
Trí Tuệ Việt - Chiếc la bàn hữu dụng
TGĐ Quang Đức Từ được biết đến là doanh nhân thành dạt, là tác giả cuốn sách “làm giàu không khó”. Ông còn là diễn giả các chương trình hội thảo, đào tạo như Nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao, Bí quyết tạo dựng cơ nghiệp, Sáu bước trở thành triệu phú và các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm…
Sau thời gian hoạt động, thương hiệu Trí Tuệ Việt được đánh giá là một trong những đơn vị chất lượng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực; Các chương trình đào tạo kỹ năng mềm;  Xây dựng các chương trình đào tạo theo nhu cầu cụ thể của đối tác; Tư vấn quản trị doanh nghiệp, tư vấn chiến lược, xây dựng văn hóa doanh nghiệp... Chính sự ra đời của Trí Tuệ Việt như là chiếc la bàn hữu dụng giúp ích cho các nhà đầu tư, đội ngũ nhân sự lãnh đạo, các bạn trẻ có ý định bước vào thương trường không đi chệch hướng.
Bên cạnh đó, thông qua các giảng viên uy tín, trình độ cao và nhiều kinh nghiệm, Trí Tuệ Việt là nơi hội tụ những phương pháp giảng dạy hiện đại, linh hoạt giúp học viên tiếp thu nhanh các kiến thức một cách khoa học và sát với thực tế. Chính tâm huyết yêu nghề của các diễn giả, các doanh nhân thành đạt đi trước chia sẻ bí quyết giúp các học viên chủ động áp dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cuộc sống, cộng việc. Trí Tuệ Việt còn tự hào là đơn vị thành công trong công tác đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên, bạn trẻ có đủ hành trang, tự tin khi bước ra từ cổng trường đại học để lập nghiệp.
Tất cả các thành viên Trí Tuệ Việt luôn nỗ lực giữ gìn các giá trị cốt lõi của công ty và xem đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Không những coi trọng lợi ích học viên mà còn tích lũy những giá trị vững bền để sáng tạo những giải pháp tốt nhất. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, Trí Tuệ Việt đang trên đường trở thành tổ chức đào tạo uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu. “Quan trọng hơn hết, chúng tôi muốn các bạn trẻ, các tổ chức doanh nghiệp đổi mới tư duy, đổi mới tri thức, đổi mới cách tiếp cận để tự tin xây dựng hoài bão, vượt qua khó khăn và tiến tới sự phát triển toàn diện” - TGĐ Quang Đức Từ, chia sẻ.
ĐÀO THIẾT