Thứ ba, 24/3/2015, 10h03

Lễ ký kết hợp tác hội thảo kỹ năng mềm cho sinh viên

Ngày 23/3, trường Trung cấp Quang Trung, Ban Giáo dục và Sự kiện Truyền thông UNESCO đã có chương trình hợp tác trong công tác đào tạo, trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên và thành lập “Câu Lạc Bộ Sinh viên Hào khí Quang Trung”.

Thầy Nguyễn Đình Bá - P.Hiệu trưởng nhà trường và ông Lê Văn Hiển ký hợp tác đào tạo
Chương trình nhằm cung cấp các chuyên đề cần thiết giúp sinh viên rèn luyện tư duy, nâng cao kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các bạn thực hành, phát triển các tố chất, khả năng cho bản thân, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của xã hội.
Được biết, chương trình hợp tác kéo dài 3 tháng kể từ ngày kí kết đào tạo (Mỗi tháng Ban Giáo dục và Sự kiện Truyền thông UNESCO sẽ chia sẽ 2 chuyên đề). Nội dung những chuyên đề Ban Giáo dục và Sự kiện Truyền thông UNESCO thực hiện:
+ Thiết lập mục tiêu và tạo động lực
+ Tuyệt Chiêu Nói Trước Đám Đông
+ Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
+ Thủ thuật tâm lý - Bán hàng đỉnh cao
+ Thuật Thấu Hiểu Lòng Người DISC
+ Bí quyết chinh phục nhà tuyền dụng
Đặc biệt, Ban Giáo dục và Sự kiện Truyền thông UNESCO cũng dành tặng 10 suất học bổng khóa học “Nghệ thuật nói trước công chúng” với tổng trị giá 12.000.000 đồng (tùy chương trình và chuyên đề chia sẻ) đến 10 bạn sinh viên may mắn nhất nhằm giúp các bạn sinh viên của Trường có cơ hội rèn luyện và nâng cao kỹ năng thuyết trình của mình.
Văn Vinh