Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cậu học trò lớp 4 Đại Phong hóa người mẫu nhí lãng tử

Tạp Chí Giáo Dục

Cậu học trò lớp 4 Đại Phong hóa người mẫu nhí lãng tử trong bộ hình mới nhận được nhiều lời khen ngợi của giới mộ điệu thời trang…

Đại Phong sinh năm 2014, hiện là học sinh lớp 4A5 của Trường Edison Hà Nội. Nhờ lợi thế khuôn mặt điển trai, ngoại hình sáng, cậu học trò 10 tuổi Đại Phong trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế thời trang dành cho trẻ em.

Hiện, ngoài việc học giỏi văn hóa, Đại Phong còn là một trong những cậu học trò xuất sắc tại Học viện đào tạo Xuân Lan. Đặc biệt, Đại Phong còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn lựa, trở thành gương mặt quảng cáo cho thời trang trẻ em.

Mới đây, Đại Phong đã thực hiện bộ hình chủ đề mới, khác với hình ảnh cậu bé năng động, tinh nghịch trước đây. Đại Phong khoác lên mình bộ trang phục màu hồng nhẹ nhàng, thanh lịch, với nhiều thần thái, toát lên vẻ chuyên nghiệp và phong cách lãng tử.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

Nhận xét về cậu học trò cưng của mình, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Đại Phong là cậu bé vô cùng đáng yêu, cậu bé có khuôn mặt điển trai và tư duy thời trang vô cùng tốt. Những điểm cộng lớn này giúp Đại Phong được nhiều nhà mốt để ý. Chắc chắn trong tương lai, cậu bé sẽ là một người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng”.

Bố mẹ Đại Phong luôn tạo điều kiện để con trai phát triển năng khiếu nghệ thuật ngay từ nhỏ. Gia đình cũng làm điểm tựa để con cảm thấy thoải mái, được tự do bộc lộ đam mê và những mong muốn trong cuộc sống. Mẹ Đại Phong cho biết: Con luôn chăm chú nghe lời chỉ dẫn của các nhà thiết kế. quan sát các người mẫu chuyên nghiệp trong việc tạo dáng, catwalk và tự tập luyện. Tuy nhiên, tôi ra điều kiện là phải học văn hóa giỏi thì mới cho tham gia hoạt động nghệ thuật nên con rất tập trung việc học…”.

Được biết, sắp tới Đại Phong sẽ tham gia trình diễn “Destination Runway Fashion Week 2024” với chủ đề “The Children of The Sun” được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4. Đại Phong hứa hẹn sẽ mang đến những loạt hình cùng những màn trình diễn mãn nhãn đến với khán giả yêu thời trang.

K.N

Bình luận (0)