Sau chỉ thị cấm chợ tự phát tại TP.HCM được ban hành, nhiều người dân dần chuyển sang mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm trên các nền tảng online.
Tiki hỗ trợ người dùng bằng chính sách miễn phí giao hàng. Ảnh: Tiki
Đại diện Tiki cho biết trong 3 tuần TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị, nhiều ngành hàng trên nền tảng thương mại này có mức tăng trưởng lên đến 20%, trong đó có thể kể đến: Hàng tiêu dùng, Thiết bị Gia dụng – Nhà cửa Đời sống, Công nghệ… Đặc biệt, số lượng đơn hàng của ngành hàng Thực phẩm Tươi sống TikiNGON ghi nhận mức tăng trưởng gấp 2 lần so với thời gian trước giãn cách.
Ngoài ra, các sản phẩm thiết bị gia đình, điển hình ở mặt hàng tivi, cũng ghi nhận mức độ tăng trưởng lên đến hơn 50%.
Tiếp tục đồng hành với người tiêu dùng, Tiki chính thức ra mắt chính sách miễn phí vận chuyển mới với tên gọi Freeship+. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu mà không giới hạn số lượt sử dụng và địa điểm giao hàng. Chính sách áp dụng miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng, miễn phí 50.000 đồng cho đơn từ 299.000 đồng trở lên.
Được biết, sắp tới đây, Tiki sẽ triển khai tuần lễ mua sắm Summer Sale 7.7 kéo dài từ ngày 5 – 11.7, với cao điểm là 3 ngày: 7 – 8 – 9.7. Các deal hot và ưu đãi sẽ được Tiki thiết kế trải dài khắp các ngành hàng.
Nhằm hạn chế sử dụng tiền mặt, khuyến khích thanh toán trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng, Tiki kết hợp cùng nhiều đối tác thanh toán (ngân hàng, ví điện tử…) triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher mua sắm, chương trình săn giải thưởng…
Theo Mai Anh/TNO
Bình luận (0)