Sự kiện giáo dụcTin tức

Lâm Đồng: Hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi toàn tỉnh

Tạp Chí Giáo Dục

Từ ngày 3 đến 5-4 tại Đà Lạt, Sở GD-ĐT phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi toàn tỉnh lần thứ III, năm học 2023 – 2024.


Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi…

Có 82 thí sinh là giáo viên làm công tác Tổng phụ trách Đội được chọn từ các trường học thuộc 12 phòng GD-ĐT các huyện, thành phố trong toàn tỉnh đã tham gia hội thi. Trong đó, khối tiểu học có 44 giáo viên, khối THCS có 38 giáo viên.

Các giáo viên Tổng phụ trách Đội lần lượt trải qua các nội dung hội thi: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, hoặc mô hình/giải pháp hữu ích ứng dụng trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi được thực hiện từ năm 2021 đến năm 2024; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội; năng khiếu của Tổng phụ trách Đội (phần này do thí sinh lựa chọn, trình bày).


Ông Trần Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng phát biểu khai mạc hội thi

Ông Trần Đức Lợi, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng cho biết, đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giữ vai trò rất quan trọng trong việc giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng. Do đó, tổ chức Hội thi nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ Tổng phụ trách Đội là rất cần thiết, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ giáo dục toàn diện trong các nhà trường.


Đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh các trường tham dự hội thi

Từ hội thi, Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn sẽ phát hiện, biểu dương và bồi dưỡng những giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi tham gia hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi toàn quốc; qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho thiếu nhi, học sinh và chất lượng công tác Đội trong các trường học hiện nay.

Tin, ảnh: Thanh Dương Hồng

Bình luận (0)