Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”: Kỳ vọng hút khách trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 8-4, Sở Du lịch TP.HCM sẽ phát động chiến dịch truyền thông “TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn (Q.1).


Một số hình ảnh truyền thông chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”

Buổi phát động sẽ có sự tham dự, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND TP.HCM, các sở, ban, ngành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch. Đặc biệt còn có sự tham dự của hơn 30 cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài, các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam, các hãng hàng không…

Theo đó, Sở Du lịch TP sẽ giới thiệu bộ nhận diện gồm video clip, các bộ ảnh, các bài giới thiệu, poster, postcardvà nghi thức ký kết về việc triển khai chương trình du lịch MICE giai đoạn 2022 – 2025.

Nối tiếp các chuỗi hoạt động, chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” sẽ được diễn ra xuyên suốt quá trình tổ chức các sự kiện: Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 18; Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2022; Lễ hội Ẩm thực TP; Giải Marathon Quốc tế TP.HCM lần 6 và nhiều sự kiện hấp dẫn do Sở Du lịch phối hợp tổ chức để quảng bá, giới thiệu điểm đến TP.HCM sắp tới.

Toàn bộ nội dung chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” sẽ được truyền thông trên các kênh: Website www.visithcmc.vn; Fanpage www.facebook.com/hellohochiminhcity; Fanpage www.facebook.com/visitvibranthochiminhcity; Ứng dụng du lịch HoChiMinhCity Tourism và kênh thông tin chung của các chương trình liên kết hợp tác phát triển, phục hồi du lịch giữa TP.HCM với các tỉnh, thành trên cả nước.

Ngành du lịch đang nỗ lực tái đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo nguồn nhân lực, đổi mới, sáng tạo các chương trình du lịch… với kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, mới nhất, phù hợp nhất cho khách du lịch. Nhưng để các sản phẩm đó đến với khách du lịch, công tác truyền thông quảng bá không thể không được chú trọng, nhất là khi sức cạnh tranh, truyền thông về hình ảnh, du lịch của các nước trong khu vực và quốc tế đang trở thành cao trào.

Được biết, chiến dịch đang được các doanh nghiệp du lịch tham gia hưởng ứng sôi nổi. Hiện tại đã có hàng trăm doanh nghiệp với hàng trăm chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách. Đây là tín hiệu vui, phấn khởi, kỳ vọng ngành du lịch TP.HCM sẽ được khôi phục và khởi sắc sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Chiến dịch sẽ diễn ra tới hết tháng 9-2022.

Hồ Trinh

Bình luận (0)