Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Khai mạc Hội thao truyền thống ngành GD-ĐT TP.HCM năm 2023

Tạp Chí Giáo Dục

Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/20-11-2023), sáng 15-10, Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM đã khai mạc Hội thao truyền thống năm 2023.


Ông Nguyễn Trần Khánh Bảo – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM chia sẻ về hội thao

Hội thao năm nay thu hút 147 đơn vị với hơn 2.000 vận động viên thuộc các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM tham gia. Các vận động viên thi đấu ở 6 bộ môn: Bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, kéo co, bơi lội và quần vợt.

Ông Nguyễn Trần Khánh Bảo – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM – cho biết, hội thao là sân chơi lành mạnh vì vậy việc tổ chức hội thao được duy trì hàng năm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, giao lưu, thắt chặt đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.


Đơn vị tham gia hội thao được tặng cờ lưu niệm

Những môn thi đấu đều phù hợp với sở thích của đa số đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động. Từ đó, động viên đội ngũ đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành tích cực phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe để đóng góp nhiều hơn cho việc giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm học.

“Qua hội thao, thể lực của vận động viên và chiến thuật thi đấu của từng đội sẽ được nâng lên. Đặc biệt, một số nhân tố mới có thành tích xuất sắc sẽ được tuyển chọn đại diện ngành tham dự các hội thao của thành phố, khu vực Đông Nam Bộ và thi đấu cấp toàn quốc”, ông Bảo chia sẻ.


Lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM cùng các đại biểu tại lễ khai mạc hội thao


Lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị


Hội thao là dịp để các thầy cô giáo giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết

Ông Lê Hoài Nam – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM – đánh giá, hàng năm mỗi dịp 20-11 Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM đều tổ chức hội thao truyền thống cho đội ngũ thầy cô giáo tham gia. Mỗi năm, chất lượng hội thao đều được nâng cao góp phần tạo không khí sôi nổi chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

“Thay mặt lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM, tôi đánh giá cao tinh thần tham gia của các cá nhân, tập thể. Tôi mong rằng, các vận động viên sẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm, thi đấu hết mình để mang về những thành tích xứng đáng cho đơn vị”, ông Nam nhấn mạnh.

Hội thao truyền thống ngành GD-ĐT TP.HCM năm 2023 diễn ra từ 15-10 đến 12-11 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM.

Hồ Trinh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)