Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Muốn học bổ túc tay lái thực tế ở đâu?

Tạp Chí Giáo Dục

Bổ túc tay lái là một sự cần thiết đối với các bạn đang học lấy bằng lái xe hoặc các bạn đã có bằng nhưng tay lái còn yếu. Tuy nhiên, rất nhiều bạn không biết mình nên học về những chuyên đề gì. Và các bạn không biết ở đâu, trung tâm nào bổ túc tay lái chất lượng cao.

Các bạn có nhu cầu học bổ túc tay lái. Mời liên hệ cô Kim Loan: 0989.34.11.34

Thật may, đã có trang web https://botuctaylai.edu.vn/. Tại đây các bạn sẽ biết rằng, để học và sát hạch lái xe đạt kết quả cao, thì các bạn cần bổ túc tay lái các chuyên đề: bổ túc tay lái sa hình, bổ túc tay lái ghép xe vào nơi đỗ, bổ túc tay lái đường trường….

Còn đối với các bạn đã có bằng, nhưng tay lái còn yếu, các chuyên đề các bạn cần quan tâm là bổ túc tay lái đường trường, bổ túc tay lái liên tỉnh. Đặc biệt có 2 chuyên đề rất quan trọng là bổ túc tay lái ghép xe ngang, xe dọc có xe thật, và bổ túc tay lái đường đèo dốc quanh co (đèo Bảo Lộc).

Thầy Nam dạy bổ túc tay lái – 1 kèm 1 – chất lượng cao

Các bạn có nhu cầu học bổ túc tay lái tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay các tình thành khác. Mời liên hệ cô Kim Loan điện thoại / za lo: 0989 34 11 34 để được tư vấn và đặt lịch học. Tham khảo các khóa học và học phí tại đây: https://botuctaylai.edu.vn/trung-tam-bo-tuc-tay-lai-thay-nam.html

Học bổ túc tay lái với Thầy Nam

Không cam kết giá rẻ – Chỉ cam kết chất lượng cao

T.D.V

Bình luận (0)