Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Hơn 500 học sinh Trường THPT Diên Hồng (Q.10, TP.HCM) được trang bị kiến thức ATGT

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, hơn 500 học sinh Trường THPT Diên Hồng (Q.10, TP.HCM) được trang bị kiến thức an toàn giao thông (ATGT). Đây là hoạt động nằm trong chương trình Ngày hội “ATGT cho nụ cười ngày mai” do Hệ thống HEAD Visacoop tổ chức thường xuyên dành cho đối tượng học sinh.

Các em học sinh Trường THPT Diên Hồng (Q.10, TP.HCM) được trang bị kiến thức an toàn giao thông

Hiện nay, trong bối cảnh ATGT còn phức tạp, vẫn còn nhiều hành vi không đảm bảo ATGT gây nguy cơ tai nạn đối với người tham gia giao thông. Bên cạnh việc cảnh sát giao thông thực hiện nghiêm Nghị định 100 của Chính phủ, xử phạt nghiêm minh các hành vi vi phạm quy định về trật tự ATGT thì các cấp, các ngành, đoàn thể đã cùng chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, vận động xây dựng văn hoá giao thông cho học sinh, qua đó xây dựng văn hóa giao thông cho toàn xã hội.

Ông Nguyễn Xuân Bách – Đại diện HEAD Visacoop cho biết: “Việc tổ chức tập huấn kiến thức ATGT nhằm tuyên truyền, phổ biến luật giao thông và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho học sinh. Các em còn có thể trở thành những đại sứ nhỏ tuổi tuyên truyền đến người thân, cộng đồng xung quanh nâng cao ý thức chấp hành trật tự giao thông khi đi trên đường, từ đó xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh”.

N.Trinh

 

Bình luận (0)