Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Ngọc lan – Thanh bình: Cùng xây tổ ấm!

Tạp Chí Giáo Dục

Ngc Lan – Thanh Bình là mt cp đôi đp ca showbiz Vit. Ngoài hot đng ngh thut, cuc sng hnh phúc ca h cũng đưc công chúng rt ngưng m.

Din viên Ngc Lan – Thanh Bình và con trai

Sau khi “về chung một nhà” vào tháng 7-2016, Ngọc Lan – Thanh Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc vợ chồng lên trang cá nhân. Hạnh phúc ấy càng nhân lên khi có sự xuất hiện của thiên thần nhỏ kháu khỉnh, bụ bẫm. Khi xây dựng tổ ấm, cả hai chọn chữ “bình yên” làm tiêu chí cho cuộc sống của mình.

Thanh Bình là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Ngoài ngoại hình điển trai, diễn viên Thanh Bình còn được yêu mến bởi tính tình điềm đạm. “Thời điểm mới quen Ngọc Lan, tên tuổi của tôi lép vế hơn hẳn. Vì thế, dư luận cho rằng, tôi dựa hơi Ngọc Lan và chuyện tình của cả hai chỉ để đánh bóng tên tuổi. Tôi không thanh minh hay giải thích chỉ dùng hành động để chứng minh cho công chúng thấy rằng, họ đã hoàn toàn sai…” – Thanh Bình chia sẻ!

Từ ngày có Ngọc Lan, rồi có con trai Louis Nguyễn, tên gọi ở nhà là bé Phôi, Thanh Bình làm việc chăm chỉ gấp bội. Anh liên tục chạy show ở các đoàn phim và bằng sự chăm chút cho từng vai diễn, Thanh Bình đã được chọn mặt gửi vàng vào những vai nam chính. Đây là một bước tiến vượt bậc nhờ sự cần cù chịu khó của anh.

Thanh Bình kể: “6 năm trước, tôi với Ngọc Lan là đồng nghiệp nên có nhiều cơ hội tiếp xúc, trò chuyện cùng nhau về công việc và đời sống. Càng nói chuyện, tôi càng nể Ngọc Lan vì tính rất lo xa, tiết kiệm. Trong cuộc sống, Ngọc Lan là người ngay thẳng, bộc trực, dễ bộc lộ cảm xúc. Ngược lại, tôi là người kiểm soát cảm xúc rất tốt nên thường nhìn vấn đề một cách sâu và rộng hơn. Tôi thường cho Lan những lời khuyên khi cô ấy cần, dần dần hai đứa xích lại gần nhau lúc nào không hay. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra rất chậm. Đến một ngày, cô ấy mới giật mình tự hỏi: “Sao cái anh này dành tình cảm cho mình nhiều vậy ta”. Lúc đó, chúng tôi mới chính thức đến với nhau. Ngay từ lúc công khai chuyện tình cảm, tôi đã xác định Ngọc Lan là người vợ, người bạn đời lý tưởng của mình. Tôi nhanh chóng cầu hôn, nhanh chóng tổ chức hôn lễ.

Ngọc Lan bật mí: “Ngoài khả năng diễn xuất, Thanh Bình còn là một người chồng tuyệt vời và rất giỏi chuyện bếp núc. Từ khi có con, anh còn dành hết phần chăm con về phía mình vì không muốn tôi vất vả. Từ khi có Thanh Bình, tôi chú ý đến vẻ bề ngoài hơn, luôn muốn bản thân thật chỉn chu khi xuất hiện bên ngoài. Cái tật nóng tính của tôi cũng hạ bớt dần. Bởi Thanh Bình vốn tính điềm đạm, trầm tĩnh. Mỗi khi có tranh cãi gì, anh đều im lặng và nhún nhường, đợi khi tôi nguôi giận, anh mới từ tốn phân tích và rút kinh nghiệm cho cả hai. Yêu và chung sống hơn hai năm, chưa bao giờ Thanh Bình có bất kỳ lời nói lớn tiếng nào với tôi. Thật ra trong hôn nhân, tình yêu, sự chân thành, tôn trọng và chia sẻ bao giờ cũng cần có. Và phải hai người cùng xây thì mới… ấm. Hạnh phúc vốn luôn mong manh nên mỗi ngày chúng tôi phải tự thay đổi, căn chỉnh cho phù hợp. Tôi luôn tạo cảm hứng cho tình yêu bằng những câu nói, hành động yêu thương, đầy lãng mạn. Mình là phụ nữ mà, được cái đặc quyền… nhõng nhẽo. Đó cũng là “lực hấp dẫn” của Lan với anh Bình…”.

M.Nguyên

Bình luận (0)