Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Trang bị kỹ năng ATGT cho HS tại trường tiểu học Đoàn Thị Điểm

Tạp Chí Giáo Dục

Tiếp tục thực hiện chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ”, hệ thống HEAD Visacoop đã tổ chức tang bị kỹ năng ATGT cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Q. Tân Phú).

Theo đó, các em học sinh đã được tham gia tìm hiểu quy định pháp luật về đảm bảo ATGT đường bộ thông qua các câu đố vui; trò chơi nhận diện biển báo đường bộ…

Học sinh Trường TH Đoàn Thị Điểm (Q. Tân Phú) tại chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” do HEAD Visacoop tổ chức

Đánh giá hoạt động, Hiệu trưởng nhà trường Lương Thị Thanh Lý cho biết: “Chương trình là chuỗi hoạt động ý nghĩa, cần thiết và thực hiện đúng lúc trong tình hình giao thông phức tạp của Việt Nam hiện nay. Phần lớn học sinh tiểu học được phụ huynh đưa đón đều không đội mũ bảo hiểm. Qua ngày hội, tôi mong muốn cải thiện được thực trạng này, nâng cao ý thức chấp hành ATGT hơn nữa để mang đến an toàn cho mọi người”.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện HEAD Visacoop cũng cho biết: “Được trang bị kiến thức, kỹ năng ATGT từ khi còn nhỏ sẽ giúp các em tiếp cận môi trường giao thông một cách sớm nhất, từ đó rút ra bài học và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông như: phải đội mũ bảo hiểm; đi qua đường đúng luật… Đồng thời, chương trình diễn ra còn lên án những hành vi vi phạm trật tự ATGT có nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ em”.

Dịp này, hệ thống HEAD Visacoop đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho nhà trường.

N. Trinh

 

Bình luận (0)