Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Người dân, công nhân lao động quận Tân Bình được trang bị kỹ năng ATGT

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, tại Nhà Văn hóa Lao động (Q. Tân Bình), Hệ thống HEAD Visacoop tiếp tục tổ chức Ngày hội “Tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn” cho hàng trăm người dân, công nhân lao động trên địa bàn quận.

Người dân, công nhân trên địa bàn quận Tân Bình đang được kỹ thuật viên của HEAD Visacoop phổ biến luật ATGT

Tại đây, người dân đã được các kỹ thuật viên của HEAD Visacoop phổ biến luật, trang bị kỹ năng khi tham gia giao thông.  Chị Trần Thúy Trang cho biết: “Ngày hội là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp người dân hiểu hơn về những quy định, luật lệ, kỹ năng lái xe khi tham gia giao thông. Hiểu về thực trạng giao thông hiện nay ra sao, qua đó nâng cao ý  thức chấp hành luật giao thông để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh”.

Dịp này, hệ Thống HEAD Visacoop tiếp tục thực hiện thêm các hạng mục: Thay 400 suất nhớt miễn phí cho cán bộ, phụ huynh học sinh và người dân trên địa bàn; trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi người dân mua trực tiếp tại chương trình. Ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện HEAD Visacoop cho rằng những hoạt động này nhằm tri ân khách hàng và giúp cho ngày hội trở nên sôi nổi, ý nghĩa hơn.

N. Trinh

 

Bình luận (0)