Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

HEAD VISACOOP tiếp tục trang bị kỹ năng giao thông cho người dân Bình Chánh

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 12-5, tại Liên đoàn Lao động huyện Bình Chánh đã diễn ra Chương trình tập huấn lái xe an toàn (LXAT) và trao tặng mũ bảo hiểm, thay nhớt miễn phí… cho người dân trên địa bàn.

Tại đây, đông đảo người dân đã được các kỹ thuật viên của HEAD VISACOOP trang bị các kỹ năng: phán đoán tình huống rủi ro, tình huống khẩn cấp, đạo đức khi tham gia giao thông, thực hành lái xe an toàn thực địa, trải nghiệm máy RT…

Người dân huyện Bình Chanh đang được các kỹ thuật viên của HEAD VISACOOP trang bị các kỹ năng khi tham gia giao thông

Bà Nguyễn Huyền Trang – người dân tham gia chương trình cho biết: “Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa. Trong tình hình giao thông còn nhiều phức tạp, xảy ra nhiều vụ tai nạn, ý thức tham gia giao thông nhiều người chưa cao, được trang kỹ năng LXAT sẽ giúp người dân hiểu hơn về luật ATGT đường bộ mà còn nâng cao ý thức tham gia giao thông”.

Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình được HEAD VISACOOP tổ chức hàng tháng. Ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện  HEAD VISACOOP cho biết: “Thông qua chương trình, chúng tôi muốn góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, tạo dựng một cộng đồng giao thông lành mạnh và an toàn”. 

N. Trinh

 

Bình luận (0)