Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Trang bị kỹ năng an toàn giao thông cho người dân quận Tân Phú

Tạp Chí Giáo Dục

Tại Nhà văn hóa Lao động quận Tân Phú, Hệ thống HEAD Visacoop tiếp tục tổ chức ngày hội tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho người dân, công nhân trên địa bàn khu công nghiệp quận.

Đến tham dự còn có Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân Thành đoàn Phạm Thúc Sơn và Bí thư Đảng ủy Khu công nghiệp Tân Bình Trần Thanh Bình.

Người dân đang được kỹ thuật viên của Hệ thống HEAD Visacoop trang bị kiến thức ATGT

Tại đây, người dân, công nhân đã được tuyên truyền phổ biến luật giao thông, trang bị các kỹ năng lái xe an toàn để có thể tự bảo vệ mình và những người xung quanh khi tham gia giao thông. Chị Trần Nguyên Vy – người tham gia cho biết: “Trong bối cảnh giao thông còn nhiều phức tạp, xảy ra nhiều vụ tai nạn, việc trang bị kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông cho người dân là hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Qua đó, người dân sẽ nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai”.

Để hoạt động sôi nổi và ý nghĩa hơn, dịp này Hệ thống HEAD Visacoop còn thay hơn 300 suất nhớt miễn phí cho cán bộ, công nhân và người dân trong khu vực; thực hiện trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N. Trinh

 

 

Bình luận (0)