Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Trang bị kỹ năng ATGT cho người dân Bình Chánh

Tạp Chí Giáo Dục

Xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh là địa điểm tiếp theo của đợt tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) của hệ thống HEAD Visacoop tổ chức,  phục vụ cho hàng trăm người dân và đoàn viên thanh niên trên địa bàn tuần qua.

Người dân huyện Bình Chánh được các kỹ thuật viên HEAD Visacoop trang bị kiến thức, kỹ năng ATGT

Tại đây, người dân đã được phổ biến Luật giao thông đường bộ và được trang bị các kỹ năng lái xe an toàn. Anh Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Hiện nay mỗi ngày cả nước xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe mô tô, xe gắn máy. Do đó hoạt động trang bị kiến thức, kỹ năng ATGT cho người dân là hết sức thiết thực, ý nghĩa. Qua đó chúng tôi hiểu hơn về luật ATGT, nắm kỹ năng lái xe, xử ký tình huống, cách sang đường, đội mũ bảo hiểm, nhận diện các loại biển báo…để tham gia giao thông an toàn”.

Đánh giá về hoạt động, ông Nguyễn Xuân Bách, đại diện HEAD Visacoop cho biết: “Thời gian qua HEAD Visacoop đã tổ chức hàng trăm buổi tập huấn như thế này trên khắp các quận huyện của TP.HCM và sẽ còn tiếp tục diễn ra nhằm mang đến kiến thức, kỹ năng cho người dân, và hơn hết là nâng cao ý thức người tham gia giao thông đúng luật để góp phần giảm thiểu tai nạn, xây dựng môi trường giao thông văn minh, an toàn.

Để ngày hội thêm sôi động và ý nghĩa, hệ thống HEAD Visacoop còn tổ chức tặng hơn 100 phần quà mũ bảo hiểm, áo mưa cho người tham gia và thay 300 suất nhớt miễn phí cho người dân trên địa bàn. Đồng thời thực hiện trưng bày xe mới, giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N. Trinh

 

Bình luận (0)