Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Người dân quận Tân Bình được trang bị kỹ năng an toàn giao thông

Tạp Chí Giáo Dục

Quận Tân Bình là địa điểm tiếp theo của đợt tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho hàng trăm người dân, công nhân, do Hệ thống HEAD Visacoop tổ chức. Đến tham dự có ông Huỳnh Văn Bé – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Quận Tân Bình.

Tại đây, ngoài được phổ biến Luật Giao thông đường bộ, người dân còn được trang bị các kỹ năng lái xe an toàn. Chị Đặng Bích Thủy cho biết: “Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, giúp tôi thấy được tình hình phức tạp của giao thông hiện nay, hiểu hơn về những quy định khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy, đặc biệt là kỹ năng xử lý tình huống thường gặp trên đường”.

Người dân quận Tân Bình đang được hướng dẫn cách xử lý các tình huống khi tham gia giao 

Đại diện HEAD Visacoop – ông Nguyễn Xuân Bách cho rằng, mỗi năm cả nước xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe mô tô, xe gắn máy. Do đó chương trình tiếp tục được tổ chức nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn, xây dựng môi trường giao thông văn minh, an toàn.

Để chương trình thêm sôi động và ý nghĩa, hệ thống HEAD Visacoop còn tổ chức thay 300 suất nhớt miễn phí cho người dân địa bàn; thực hiện trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình.

N. Trinh

 

Bình luận (0)