Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Trang bị kiến thức ATGT cho học sinh tiểu học Q.3

Tạp Chí Giáo Dục

Trường Tiểu học Trương Quyền, Quận 3 tiếp tục là nơi tập huấn kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh, do Hệ thống HEAD Visacoop tổ chức.

Qua chủ đề "ATGT cho nụ cười trẻ thơ", chương trình diễn ra sôi nổi với các hoạt động trò chơi, phổ biến kiến thức, pháp luật, trật tự ATGT  khiến hơn 800 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 thích thú tham gia.

Hữu Minh – học sinh lớp 5 háo hức chia sẻ: “Ngày hội giúp chúng con hiểu hơn về các quy định khi tham gia giao thông trên đường cùng người thân, trước hết phải đội mũ bảo hiểm để mang đến an toàn cho bản thân. Con rất vui vì được tham gia chương trình và sẽ chia sẻ kiến thức này đến bạn bè, người thân xung quanh”.

Học sinh được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông

"ATGT cho nụ cười trẻ thơ" là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục ATGT  cho học sinh, được tổ chức từ năm 2008 nhằm trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn để các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn giao thông.

Ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện HEAD Visacoop cho biết: “Hiện nay nhiều học sinh tiểu học được phụ huynh chở đến trường bằng xe gắn máy nhưng không phải tất cả các em đều được đội mũ bảo hiểm. Tổ chức hoạt động nhằm xây dựng ý thức văn minh khi tham gia giao thông cho học sinh. Các em còn là  những đại sứ nhỏ tuổi chuyển tải thông điệp đến mọi người xung quanh, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh”.

N.Trinh

 

Bình luận (0)