Đây là chuyên ngành mới của Trường ĐH Tài chính – Marketing sẽ tuyển sinh trong năm 2010
Thạc sĩ Hứa Minh Tuấn, Trưởng Phòng Đào tạo của trường, cho biết: Chuyên ngành quản trị khách sạn – nhà hàng đào tạo các chuyên viên có kiến thức nền tảng về kinh tế văn hóa, quản trị kinh doanh…; có kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh khách sạn – nhà hàng; có khả năng quản lý, phân tích, am hiểu về văn hóa các dân tộc Việt Nam và Đông Nam Á, quản trị du lịch lữ hành, quản trị kinh doanh khách sạn – nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân, quản trị kinh doanh phòng ngủ, quản trị kinh doanh ẩm thực, môi trường du lịch, marketing trong môi trường du lịch, luật pháp… Ngoài ra sinh viên còn trang bị kỹ năng tư duy chiến lược và có thể ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh khách sạn – nhà hàng; giao tiếp, xử lý được các tình huống trong môi trường du lịch, có khả năng nghiệp vụ về kinh doanh khách sạn – nhà hàng.
Sinh viên khi tốt nghiệp ngành này phải đạt trình độ tiếng Anh căn bản theo chuẩn TOEIC tối thiểu 450 điểm, sử dụng được tiếng Anh về du lịch, sử dụng được một số công cụ tin học trong hoạt động kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Khi tốt nghiệp, sinh viên còn có khả năng làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế; các khách sạn – nhà hàng, các khu du lịch, văn phòng các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch.
Sinh viên khi tốt nghiệp ngành này phải đạt trình độ tiếng Anh căn bản theo chuẩn TOEIC tối thiểu 450 điểm, sử dụng được tiếng Anh về du lịch, sử dụng được một số công cụ tin học trong hoạt động kinh doanh khách sạn – nhà hàng. Khi tốt nghiệp, sinh viên còn có khả năng làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế; các khách sạn – nhà hàng, các khu du lịch, văn phòng các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch.
Theo NLĐ
Bình luận (0)