Hướng nghiệp - Tuyển sinhTư vấn tuyển sinh

Giải quyết cho thí sinh bị thất lạc giấy báo điểm

Tạp Chí Giáo Dục

Hôm nay, 31-8, văn phòng tuyển sinh Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM (3 Công trường Quốc tế, Q.1, TP.HCM) bắt đầu tiếp nhận giải quyết cho các thí sinh bị thất lạc giấy báo điểm – ông Đỗ Quốc Anh,  vụ trưởng, giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, cho biết.

Ông Đỗ Quốc Anh nói: “Chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp và gửi văn bản yêu cầu các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM giải quyết để đảm bảo quyền lợi cho tất cả thí sinh bị thất lạc giấy báo điểm, kịp thời nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2”.
Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh chưa nhận được giấy chứng nhận kết quả tuyển sinh. Trong đó có nhiều thí sinh tự do (vãng lai) trước đây nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT ở TP.HCM hoặc trực tiếp ở các trường.
Một số trường tạo điều kiện cho thí sinh bằng cách cấp giấy chứng nhận đạt kết quả tuyển sinh nhưng từ chối cấp phiếu số 1 và phiếu số 2 để đăng ký xét tuyển NV2, 3. Trong khi các trường có xét tuyển NV2 không chấp nhận giấy chứng nhận kết quả thi trên nên không thể nộp hồ sơ xét tuyển NV2.
TRẦN HUỲNH ( TTO )

Bình luận (0)