Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Gửi hàng đi Canada Quý Nam, nhận hàng an toàn

Tạp Chí Giáo Dục

Khi gửi hàng đi Canada thông qua công ty Quý Nam, đơn hàng của bạn sẽ được nhận an toàn, trong thời gian sớm nhất, với cước phí vận chuyển thấp nhất.

Quý Nam – gửi hàng đi Canada từ TPHCM và Hà Nội

Được mở rộng và phát triển dịch vụ gửi hàng đi Canada dựa vào nhu cầu và sự tín nhiệm của khách hàng cá nhân, khách hàng kinh doanh trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và tầm nhìn để giúp cho đơn hàng của bạn được gửi sang Canada hay bất kể quốc gia nào ở khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, gửi hàng an toàn đơn giản, dễ dàng.

Kho hàng TPHCM và Hà Nội

Hiện tại, công ty Quý Nam có hai kho hàng chính nằm ở khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và khu trung tâm của Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chấp nhận những đơn hàng ở các tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc gửi về kho tại công ty. Từ kho, nhân viên sẽ xử lý đơn hàng và gửi hàng đi an toàn.

Kho hàng rộng lớn tại TPHCM và Hà Nội

Tiện ích lấy hàng tại nhà

Đối với những khách ở khu vực nội thành, đơn hàng sẽ được nhân viên tại kho hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng. Đây là tiện ích vô cùng thuận lợi cho người gửi, đặc biệt là những người bận rộn hoặc những người già, những người không có phương tiện đi lại.

Quy trình thủ tục gửi hàng đơn giản

Để giúp cho việc gửi hàng đi Canada trở nên dễ dàng, an toàn và đơn giản, chúng tôi rút ngắn thủ tục không cần thiết, với quy trình vô cùng đơn giản sau:

– Đầu tiên khách sẽ liên hệ với chúng tôi thông qua hình thức Online để chia sẻ, trao đổi thông tin và gửi yêu cầu được gửi hàng đi Canada.

– Dựa vào những thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ thông báo cước phí và những điều khoản lưu ý cần thiết để khách hàng có thể chủ động thông tin và gửi hàng đi an toàn. Quý khách xem cước phí tại link sau: https://quynam.vn/gui-hang-di-canada/

– Hàng sẽ có mặt tại kho ở khu vực Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đều được. Tại kho sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ đóng gói, hút chân không, xử lý các loại giấy tờ để hàng được xuất kho.

– Hình thức vận chuyển gửi hàng sang Canada chủ yếu bằng đường hàng không. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bằng đường biển để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí.

– Sau thời gian dự kiến, khoảng 7 đến 10 ngày làm việc, đơn hàng sẽ có mặt tại địa chỉ mà người gửi đã cung cấp ở khu vực Canada.

Với quy trình gửi hàng đơn giản, hình thức gửi hàng có thể thao tác online, mọi việc trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Quy trình gửi hàng hiệu quả

Những tiện ích miễn phí

Tại công ty Quý Nam, tất cả các đơn hàng khi gửi hàng đi Canada hay bất kể quốc gia nào cũng sẽ được miễn phí một số tiện ích sau:

– Miễn phí đóng gói đúng tiêu chuẩn, đóng gói an toàn tại kho.

– Miễn phí dịch vụ hút chân không đối với những mặt hàng cần thiết.

– Miễn phí làm tất cả các loại giấy tờ, chứng từ và những thủ tục khác do hải quan yêu cầu.

– Miễn phí 100% chia sẻ các thông tin hay cung cấp những điều khoản để đơn hàng của khách được gửi đi an toàn.

Nhận hàng an toàn tại Canada

Bằng sự uy tín của công ty, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng đơn hàng của bạn được nhận an toàn, đúng loại hàng, đúng số lượng và nguyên kiện tại Canada. Trong trường hợp, điều này không đúng với những gì mà chúng tôi đã khẳng định thì đơn hàng của khách sẽ được bồi thường theo hợp đồng đã đề ra.

Lưu ý khi gửi hàng đi Canada

Khi gửi hàng cho người thân, bạn bè, hay đối tác ở khu vực Canada, thông qua công ty Quý Nam người gửi cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

– Mặt hàng được phép gửi đi

Chúng tôi cho phép hàng hóa của bạn được gửi đi đa dạng, phong phú, có thể gửi được nhiều loại hàng hóa trong cùng một thùng hàng. Tuy nhiên, hàng mà chúng tôi thông thường nhận gửi đi sẽ nằm trong danh sách: hàng thực phẩm, hàng bưu phẩm, hàng mỹ phẩm, hàng gia dụng, hàng điện tử, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, gọn nhẹ…

 

Gửi hàng sang Canada đa dạng

– Mặt hàng từ chối gửi đi

Trong những mặt hàng được phép gửi đi, sẽ có những mặt hàng bị từ chối do sai phạm quy định của ngành vận chuyển, quy định của pháp luật và quy định của cục hải quan ở Canada. Cụ thể, những mặt hàng nào bị từ chối sẽ do đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn bạn có thể liên hệ.

– Thủ tục nhận hàng tại Canada

Khách sẽ được cung cấp một mã đơn hàng, sau khi đã hoàn tất thủ tục và quy trình gửi hàng, lúc này sẽ có sự đối chiếu trong quá trình nhận hàng, đơn hàng sẽ được giao đến tận nhà và nhận an toàn.

Nếu cần được hỗ trợ dịch vụ gửi hàng đi Canada hay bất kỳ quốc gia nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi nhân viên sẽ tư vấn và xử lý nhanh chóng.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0793 22 44 88

Web: https://quynam.vn/

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam/

T.D.V

Bình luận (0)