Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Quảng Nam: Hành khách hôn mê bị nhà xe bỏ lại ven đường

Tạp Chí Giáo Dục

Bệnh nhân Nguyễn Thành Đức đang điều trị tại BV Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng hôn mê sâu (ảnh: Người lao động)

Trước đó chiều 24/6, ông Đức được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ là bệnh nhân tràn máu ổ bụng, đa chấn thương. Bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu khâu lại bàng quang bị vỡ và dẫn lưu ổ bụng. Dù được chăm sóc với chế độ đặc biệt nhưng hiện tại nạn nhân vẫn chưa hồi tỉnh.

Ông Đức là hành khách đi trên xe mang biển số 28H-41XX chạy theo hướng Bắc – Nam. Không hiểu vì sao khi đến ngã ba xã Tam Quang huyện Núi Thành (Quảng Nam) thì ông Đức bị nhà xe bỏ lại ven đường quốc lộ 1 A trong tình trạng hôn mê và được người dân địa phương phát hiện.

Từ ngày ông Đức được đưa vào bệnh viện đến nay không có người thân nào đến chăm sóc ngoài một người đàn ông tự xưng là thầy Thích Niệm Ý đến thăm 2 lần vào sáng 26 và 27/6. Thầy Thích Niệm Ý để lại số điện thoại 012235800xx cùng địa chỉ chùa Pháp Trí, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM.

Cũng theo bác sĩ Dũng, thầy Niệm Ý còn trao bệnh viện các giấy từ tùy thân của nạn nhân gồm 2 thẻ hội viên hội sinh vật cảnh TPHCM và thẻ hội viên hội sinh vật cảnh Việt Nam, một giấy chứng nhận cán bộ trường đại học y dược TPHCM và giấy đăng ký mô tô. Ngoài ra, còn có một sổ tay trong đó có rất nhiều số điện thoại.

Chiều 27/6, Trưởng Công an huyện Núi Thành Nguyễn Đức Tiệp cho biết công an huyện đã cử cán bộ ra Hà Tĩnh để xác minh chủ xe và gặp một số nhân chứng đi trên chuyến xe.

Tường Vy

Bình luận (0)