Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Chạy thụt lùi, taxi cán 7 xe máy

Tạp Chí Giáo Dục

Đuôi taxi chèn 7 xe máy.

Vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ 40 phút ngày 15/7, phía trước cửa Công ty Cổ phần Điện lạnh Việt Nam (số 85 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM).

Trước đó, chiếc taxi 7 chỗ đang dừng trước nhà 118. Khi chiếc xe gây tai nạn, tài xế đã ra khỏi xe và một nhân viên điều hành tại bãi đậu taxi này leo lên cầm lái. Vừa vào khoang lái, nhân viên điều hành này đã cài số lùi và nhấn ga cho xe chạy. Chiếc xe taxi chạy thụt lùi, đánh một vòng cung rồi lao lên vỉa hè phía bên kia đường, gây ra vụ tai nạn.

Tại hiện trường, 7 xe gắn máy gồm: 3 xe tay ga, 3 xe Wave, 1 một xe Dream bị cán; trong đó, 3 xe ga bị hư hỏng nặng. Sau khi cán 1 loạt 7 xe máy, chiếc xe này còn tông vỡ phần cửa kính trước của Công ty Cổ phần Điện lạnh Việt Nam rồi mới dừng lại.

Bà Nguyễn Thị Đời (51 tuổi, bán nước trước công ty trên) cho biết: “Chiếc taxi chạy ngược đầu từ phía bên kia đường vòng qua đây. Thấy có hiện tượng lạ, tôi và một bảo vệ của công ty đã bỏ chạy thoát thân. Chỉ trong tích tắc, chiếc taxi đã hất tung toàn bộ tủ nước ngọt của tôi”.

Vụ tai nạn xảy ra lúc đường không có nhiều phương tiện qua lại nên không có thiệt hại đáng tiếc về người. Hiện CSGT quận 1 đang làm rõ vụ việc.

Công Quang (dantri.com.vn)

Bình luận (0)