Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Hà Nội: Chủ xe Civic gây tai nạn kinh hoàng trình diện

Tạp Chí Giáo Dục

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra sáng 23/8, tại khu vực đối diện số nhà 68 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo những người dân chứng kiến vụ tai nạn, điều khiển chiếc xe ôtô trên là một phụ nữ. Trên xe ôtô còn có một người đàn ông ngồi ghế bên.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, chủ chiếc xe ôtô gây tai nạn trên là Vũ Thành Trung (31 tuổi), Giám đốc Công ty cổ phần Vũ Trung, đã đến Đội CSGT số 2 để làm việc, xuất trình giấy tờ liên quan và nhận mình là người điều khiển xe.

Khi hỏi về người phụ nữ đi cùng trên ôtô, anh Vũ Thành Trung nói, người bạn gái đó mới quen trong lúc ăn sáng, sau đó đi nhờ xe nên anh ta không biết tên và cũng không biết ở đâu.

Trước đó, xe ôtô Honda Civic, BKS 30F-9490 đang tham gia giao thông trên đường bất ngờ lao lên vỉa hè đâm vào ông Vũ Đình Lai (62 tuổi) ở 62 Lạc Long Quân, lúc đó đang đi bộ, sau đó đâm vào cháu Đào Quang Linh (11 tuổi) đang dắt xe đạp.

Chiếc xe tiếp tục lao đi nghiền nát sạp hàng hoa quả rồi lao qua đống cát, đâm liên tiếp vào hàng loạt xe máy dựng trên vỉa hè.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe đâm vào ông Trần Đức Hiển (53 tuổi), ở 9B Nguyên Hồng điều khiển xe máy Dream chở con trai là Trần Đức Dũng (22 tuổi) khiến hai bố con bị hất văng lên vỉa hè. Chiếc ôtô cán nát chiếc xe máy của ông Hiển rồi đâm thẳng vào cột điện mới chịu dừng lại.

Toàn bộ phần mui xe ôtô bị bẹp rúm. Vụ tai nạn làm hỏng 5 xe máy, 1 xe đạp và 4 người bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT số 2 đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tổ chức đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên, do đây là đoạn đường hẹp, lại có mật độ giao thông cao, cùng sự tụ tập của đông đảo người dân hiếu kỳ, vụ tai nạn đã làm tuyến đường Lạc Long Quân ùn tắc trong nhiều giờ liền.

Phải đến 12h cùng ngày, sau khi chiếc xe cứu hộ đến chuyển xe bị nạn đi, ùn tắc giao thông mới được khắc phục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công an nhân dân

Bình luận (0)