Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Nghệ An: Không đội mũ bảo hiểm, 1 học sinh thiệt mạng

Tạp Chí Giáo Dục

Nghệ An: Không đội mũ bảo hiểm, 1 học sinh thiệt mạngVào lúc 6h30 sáng nay 13/10, trên đường Lê Viết Thuật (phường Hưng Lộc, TP Vinh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe mô tô làm 1 học sinh chết tại chỗ và 4 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi xe máy BKS 37K9-3179 chở 3 học sinh cùng không đội mũ bảo hiểm đã tông vào xe máy 37H-3329 đi cùng chiều chở 2 phụ nữ.

Vụ tai nạn làm Phạm Trọng Mậu (SN 1992, trú xóm 5, xã Nghi Phú, TP Vinh) chết ngay tại chỗ. Hai người bạn trên xe là Nguyễn Ngọc Hải, Phạm An (trú xóm 4, Nghi Phú) bị thương trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Hai phụ nữ là chị Nguyễn Thị Hiền và Nguyễn Thị Dung (trú xóm 12, xã Nghi Phong, TP Vinh) có đội mũ bảo hiểm nhưng do va chạm quá mạnh nên cũng bị thương nặng (đang cấp cứu tại bệnh viện trên).

Theo những người dân chứng kiến cho biết, 3 học sinh đã điều khiển xe chạy với tốc độ quá nhanh nên khi đâm vào nhau đã làm 2 chiếc xe văng xa đến 10m.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm đã gây tắc đường gần 1 giờ đồng hồ. Ngay sau đó, lực lượng công an TP Vinh đã có mặt để điều tiết giao thông.

Nguyễn Duy – Duy Tuyên (dantri.com.vn)

Bình luận (0)