Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Video cảnh sát giao thông làm luật

Tạp Chí Giáo Dục

Người đàn ông này đã 3 lần rút ví cho một lần thổi phạt của thiếu uý Hiệp. Ảnh trích từ clip nhóm phóng viênNgười vi phạm kẹp tiền trong tờ giấy nhỏ, để trên yên xe cảnh sát, người khác 3 lần rút ví… PV đã ghi lại video hình ảnh cảnh sát giao thông “tác nghiệp” tại ngã tư Láng – Láng Hạ (Hà Nội), trưa 25/10.

Hai cảnh sát tại ngã tư này đều mang hàm thiếu úy. Một người đeo biển tên Nguyễn Mạnh Hiệp.

11h 20 phút, một người đàn ông bị thổi phạt. 2 tờ tiền màu đỏ được đưa vào tay thiếu úy Hiệp. Viên cảnh sát cầm, rồi… trả lại. Người đàn ông móc thêm tiền, để trên yên xe, lấy chiếc cặp của cảnh sát đè lên. Thiếu uý Hiệp ngoảnh mặt sang chỗ khác. Người vi phạm được giải phóng.

11h 40 phút, Thiếu uý Hiệp giơ gậy giao thông, chặn một phụ nữ vượt đèn đỏ. Tập biên bản được rút ra. Người vi phạm móc ví rút ra 2 tờ tiền màu xanh, kẹp trong tờ giấy dúi vào tay viên cảnh sát. (Xem video tại đây)

12h 04 phút, một người đội mũ bảo hiểm 3 lần rút ví lấy ra những tờ tiền màu xanh kẹp vào cuốn sách mỏng để lên yên xe của cảnh sát. Cầm cuốn sách trên tay, thiếu úy Hiệp trả lại giấy tờ cho người vi phạm. Không kèm theo biên lai xử phạt. (Xem video tại đây).

Trong vòng một tiếng, 6-7 người vi phạm bị thổi phạt. Tất cả diễn ra ngay chốn tấp nập người qua lại.

Hai thiếu úy này đều công tác tại Đội cảnh sát Giao thông số 3 (Hà Nội), đơn vị quản lý giao thông quận Đống Đa và một phần quận Thanh Xuân.

Nhóm phóng viên (VnExpress.net)

Bình luận (0)