Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Hà Nội: Tắc đường Nguyễn Trãi dài hơn 2km

Tạp Chí Giáo Dục

Khoảng 5h30 chiều 5/11, đường Nguyễn Trãi đoạn từ ngã tư Lương Thế Vinh đến ngã tư Khương Đình đã xảy ra tắc đường dài hơn 2km, trầm trọng nhất là đoạn ngã tư Khương Đình – Nguyễn Trãi.

Hàng dãy dài ô tô nối đuôi nhau nhích từng mét. Tiếng còi xe inh ỏi cùng tiếng người dân đua chen gọi nhau náo động cả đoạn đường dài. Xe máy, xe đạp không còn kiên nhẫn đã leo lên vỉa hè để đi.

Vỉa hè nơi đây vốn được xem là rộng rãi, bỗng chốc không còn một chỗ trống, người đi bộ hết đường. Khói bụi, mùi xăng xe nồng nặc bốc lên khiến không ít phụ nữ phải lấy tay che mồm cho con, còn mình thì ho lụ khụ.

Xe của cảnh sát giao thông, xe cứu hộ giao thông và cả xe cấp cứu đang chở bệnh nhân cũng bóp còi trong vô vọng. Cuối cùng các xe này cũng phải nằm yên mong sao sớm thoát khỏi đoạn đường “ác mộng” này.

Sau hơn 2h đồng hồ, đến khoảng 7h30 tình trạng tắc đường ở đây được cơ bản giải quyết. Lực lượng cảnh sát giao thông gồm gần chục người đã phải làm việc rất vất vả mới có thể giải tỏa ùn tắc.

Theo những cảnh sát giao thông tại hiện trường cho biết, nguyên nhân của việc tắc đường do các xe khách và xe taxi phải rẽ vào ngã tư Khương Đình – Kim Giang để đi ra phía bến xe Giáp Bát. Nhưng do tuyến đường này quá bé, gặp giờ cao điểm nên lượng người tham gia giao thông rất lớn, các xe lớn không đi được nên đã phải dừng lại, gây lên tình trạng ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ.

Xuân Thịnh (dantri.com.vn)

 

Bình luận (0)