Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

15 phút xảy ra 2 vụ chết người

Tạp Chí Giáo Dục

Lúc 20 giờ ngày 12/11, một vụ tai nạn xảy ra ở ngã ba Mũi Tàu, trên Đại lộ Bình Dương đã làm một thanh niên chết tại chỗ. Sau đó 15 phút, trên Đại lộ này lại xảy ra một tai nạn tương tự làm một người chết.

Theo người dân chứng kiến cho biết, khi đến đoạn đèn đỏ ngã ba Mũi Tàu, xe container (BS 60K2-0418) dừng lại đèn đỏ thì xe máy (BS 51R-7051) do một thanh niên điều khiển chạy với tốc độ cực nhanh đã đâm thẳng vào đít container khiến xe máy cùng anh ta lăn quay xuống đường chết tại chỗ.

Cảnh sát giao thông-công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường thụ lý vụ việc và đã xác nhận người này chết do chấn thương ở đầu. Mặc dù lái xe có đội mủ bảo hiểm nhưng cú va đập mạnh làm chiếc mũ bảo hiểm vỡ nát từng mảnh.

15 phút sau đó, cũng trên Đại lộ Bình Dương đoạn ngã ba phường Định Hòa, thị xã Thủ Dầu Một lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông khác nghiêm trọng tương tự làm một người chết.

Chiếc xe máy do một thanh niên điều khiển có biển số kiểm soát (51U1- 0402) khi đến đoạn ngã ba trên đã đâm vào chiếc xe tải (BS 93H-6649) đi từ hướng Thủ Dầu Một về tỉnh Bình Phước đang giảm tốc độ vì đèn đỏ. Vụ tai nạn xảy làm anh này chết trên đường đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Như vậy, trên 1km đoạn Đại lộ Bình Dương từ phường Hiệp Thành đến phường Định Hòa, thị xã Thủ Dầu Một đã xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng chỉ trong 15 phút và làm 2 người chết. Công an Bình Dương đang thụ lý hoàn chỉnh hồ sơ 2 vụ tại nạn giao thông này.

Theo TTXVN

Bình luận (0)