Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với xe buýt

Tạp Chí Giáo Dục

Trong năm 2011, ngành GTVT TP.HCM sẽ tập trung triển khai các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu vận chuyển hành khách công cộng, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu đi lại của người dân; đồng thời sử dụng hiệu quả kinh phí trợ giá của năm. Tiếp tục đề xuất nhiều biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách nội và liên tỉnh. Nâng cao trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ nhằm nâng cao “chỉ số hài lòng” của người dân đối với dịch vụ vận tải hành khách công cộng. Triển khai thực hiện Chương trình giảm ùn tắc giao thông giai đoạn 2011-2015 của thành phố. Tiếp tục tái cấu trúc các Hợp tác xã vận tải hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt. Tổ chức lại hệ thống mạng lưới luồng tuyến xe buýt theo quy hoạch. Điều chỉnh quy chế hoạt động của ban quản lý các bến xe vận tải hành khách thành phố sao cho phù hợp với tình hình mới. Chấn chỉnh tình trạng xe đón trả khách tại các tụ điểm trái phép dưới danh nghĩa vận tải khách du lịch hoặc vận tải khách theo hợp đồng. Hoàn thành “Quy hoạch phát triển bến, bãi vận tải hàng hóa đường bộ liên tỉnh TP.HCM.
A.K

Bình luận (0)