Sự kiện giáo dụcTin tức

Hơn 100 hành khách vạ vật tại sân bay Đà Nẵng

Tạp Chí Giáo Dục

Tối 9.7, hơn 100 hành khách Jetstar Pacific Airlines tại sân bay Đà Nẵng đã phản ứng dữ dội vì chờ đợi suốt 10 giờ đồng hồ trong khi chuyến bay của họ đã bị hoãn đến 3 lần.

Ông Lê Đức Thuận (36 tuổi, trú Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đoàn khách Công ty du lịch Duy Thuận của ông gồm 22 hành khách bay chuyến BL 566 từ TP Đà Nẵng đi Hà Nội lúc 15 giờ 30 ngày 9.7. Tuy nhiên phía Jetstar Pacific Airlines cho biết vì lý do kỹ thuật nên chuyến bay hoãn lại vào lúc 20 giờ 50 và sau đó tiếp tục thông báo bị hoãn đến 22 giờ 30 cùng ngày. Lúc 22 giờ 30, hơn 100 hành khách có mặt tại sân bay thì lại được thông báo chuyến bay tiếp tục trì hoãn đến 1 giờ sáng ngày 10.7, tuy nhiên lúc này phía Jetstar Pacific Airlines cũng không chắc chắn chuyến 1 giờ ngày 10.7 có bị trễ nữa hay không.
Trước bức xúc và yêu cầu bồi thường toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại và tổn thất của hành khách trong thời gian chờ đợi, phía Jetstar Pacific Airlines đưa ra phương án hoàn vé theo yêu cầu và bồi thường phiếu voucher 300.000 đồng, hoặc bồi thường 200.000 đồng đối với khách tiếp tục chuyến bay.
Nguyễn Tú /TNO

 

 

Bình luận (0)