(GD TP.HCM): – Ngày 22-12, tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM cho biết, ngành du lịch thành phố đặt chỉ tiêu đón khoảng 3,8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2012 (tăng 8% so với năm 2011). Theo đó, các thị trường được xác định cần tập trung quảng bá xúc tiến bao gồm: Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Nga), Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan), Bắc Mỹ (Mỹ, Canada), Úc và ASEAN (Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia). Các thị trường tiềm năng như: Trung Đông (Qatar, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ) là thị trường hồi giáo tiềm năng với mức thu nhập cao và đường bay trực tiếp đến thành phố…
H.Hà

Bình luận (0)