Sự kiện giáo dụcTin tức

Tổng đài tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật

Tạp Chí Giáo Dục

(GD TP.HCM): – Sở Thông tin và Truyền thông và Tổng công ty Điện lực TP.HCM vừa triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn TP.HCM. Việc triển khai thống nhất tổng đài (08) 39.111.333 để tiếp nhận thông tin 24/7 về tất cả các sự cố hạ tầng kỹ thuật như gãy, đổ cây xanh; lún, sụt mặt đường, cống thoát nước; bể ống cấp nước; hư hỏng hệ thống chiếu sáng công cộng; đứt cáp điện, viễn thông; ngã, đổ cột điện…
Ông Lê Mạnh Hà – Phó chủ tịch UBND TP – cho biết: TP.HCM đông dân nên hệ thống hạ tầng cũng lớn, do đó thường xuyên có sự cố xảy ra. Nếu giải quyết chậm có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người dân. Vì vậy, rất cần có một số điện thoại thống nhất thay vì 30 số như hiện nay để người dân thời kịp thời thông tin đến cơ quan có trách nhiệm khi sự cố hạ tầng kỹ thuật xảy ra. Về lâu dài, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ xin Bộ Thông tin và Truyền thông để có một số ngắn, dễ nhớ như số cấp cứu, cứu hỏa…
H.Triều

Bình luận (0)