Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Hàng ngàn học sinh được giáo dục ATGT

Tạp Chí Giáo Dục

Tiếp tục giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh, hệ thống HEAD Visacoop vừa phối hợp với Trường Tiểu học Ngã Ba Giồng (H. Hóc Môn, TP.HCM) tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”, với sự tham gia của hơn 1.000 học sinh.

Thông qua các trò chơi, tình huống về giao thông, học sinh được trang bị kiến thức, trải nghiệm kỹ năng tham gia giao thông an toàn như nhận diện biển báo, xử lý tình huống khi đi trên đường, đội mũ bảo hiểm đúng cách…

Các em học sinh Trường Tiểu học Ngã Ba Giồng trải nghiệm kỹ năng tham gia giao thông an toàn tại chương trình

Theo ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện Hệ thống HEAD Visacoop, tai nạn giao thông vẫn là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Trong số hàng ngàn người tử vong do tai nạn giao thông có không ít trẻ em, học sinh, sinh viên. Việc giáo dục ATGT trong trường học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để bảo vệ các em trước hiểm họa do tai nạn giao thông gây ra.

“Giáo dục ATGT giúp học sinh nâng cao ý thức, tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông như đội mũ bảo hiểm đúng cách, không vượt ẩu, lạng lách, không đi sai làn đường, không đèo quá số người quy định,… Những hành động đó giúp bảo vệ bản thân các em, những người xung quanh và góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai”, ông Nguyễn Xuân Bách nói.

N. Trinh

 

Bình luận (0)