Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Ngành GD&ĐT Hà Nội quyên góp, giúp đỡ HS, GV vùng khó khăn tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn

Tạp Chí Giáo Dục

Thực hiện lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam về việc quyên góp sách, vở, đồ dùng học tập, áo ấm… giúp học sinh và giáo viên vùng sâu, vùng xa các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, vừa qua, đoàn công tác của Sở GD-ĐT, Công đoàn Giáo dục Hà Nội đã thay mặt ngành GD-ĐT Thủ đô lên thăm và tặng quà cho giáo viên, học sinh ngành GD-ĐT hai tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn.

Với mỗi tỉnh bạn, món quà gồm hơn 600 thùng quần áo, sách vở, đồ dùng học tập và 200.000.000 đồng ( Hai trăm triệu đồng) tuy không thật lớn, nhưng có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, góp phần cùng tỉnh bạn vượt khó khăn, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Thay mặt cho ngành GD-ĐT hai tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, hai đồng chí Giám đốc Sở đã trân trọng nhận món quà ấm tình bè bạn, bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc với giáo viên, học sinh ngành GD-ĐT Thủ đô. Lãnh đạo hai Sở cũng hứa sẽ chuyển những món quà quý giá này đến tận tay các em học sinh vùng cao trước mùa đông giá rét sắp đến. Lãnh đạo hai Sở cũng phát biểu bày tỏ chia sẻ và thăm hỏi trước những thiệt hại, mất mát mà ngành GD-ĐT Thủ đô đã hứng chịu trong đợt mưa lũ vừa qua và tin tưởng rằng GD-ĐT Thủ đô sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là một trong những Lá cờ đầu về giáo dục & đào tạo của cả nước.

PV

Theo Giáo dục & Thời đại

Bình luận (0)